spot_img
Trang chủGameNhà sáng lập Oly Sport - Jimmy Chan cho game thủ lời...

Nhà sáng lập Oly Sport – Jimmy Chan cho game thủ lời khuyên làm giàu từ game, cơ hội sở hữu bất động sản đến với tất cả

Dòng game đua ngựa online – Oly Sport đang rất được chú ý khi tạo ra một thị trường sử dụng đồng Oly Coin giàu tiềm năng. Tham khảo bài viết để biết nhà sáng lập game này đã chia sẻ gì với báo chí nhé!

Khởi nghiệp game Oly Sport từ “gốc” bất động sản

Jimmy Chan – CEO của Oly Sport khởi nghiệp từ khi còn là sinh viên năm cuối, với một sàn môi giới bất động sản điện tử. Hoạt động kinh doanh khá ổn định cho đến năm 2021 thì dịch bệnh đã thật sự gây ra tác động, nhà sáng lập của Odyssey 3D lúc này đã bén duyên với nền tảng blockchain.

Thực tế, ý tưởng vừa chơi game vừa kiếm tiền đã được nung nấu từ khi Jimmy còn bé, cộng với hiểu biết về blockchain mà anh đã quyết định sẽ “làm gì đó cho thế giới”: “phá vỡ những quy luật truyền thống của ngành bất động sản, tài chính thông qua nền tảng online gaming metaverse.”

Oly Sport được dự đoán sẽ là tựa game NFT Esports giàu tiềm năng

Oly Sport được dự đoán sẽ là tựa game NFT Esports giàu tiềm năng

Tại Anh quốc thì đua ngựa là một môn thể thao lâu đời, được đông đảo mọi người yêu thích chỉ đứng sau môn thể thao Vua – bóng đá. Và tất cả đã được bắt đầu với 2 triệu đô kêu gọi thành công, Jimmy đã tiến hành IDO và niêm yết đồng Oly Coin.

Tham vọng của vị CEO này là sẽ đưa hệ thống ngân hàng vào trong Oly Sport – một tựa game NFT, từ đó mở ra cơ hội cho tất cả mọi người đều có thể sở hữu được bất động sản chứ không riêng gì những người có tiền khi tạo ra được mối liên kết giữa “đất ảo” trong game và “đất thực tế”.

Lời khuyên cho các game thủ NFT

Lời khuyên cho các game thủ NFT từ CEO của oly sport

Theo vị CEO này thì rồi đây rất cả các game đều sẽ được dựa trên nền tảng Blockchain và ngành công nghiệp này đang được định giá khoảng 170 tỷ đô. Và vì thế nếu mọi người đang là game thủ, chưa biết đến nền tảng này thì hãy nhanh chóng gia nhập cuộc chơi. 

Cách đơn giản để tiếp cận mọi thứ là qua bạn bè, các game thủ khác, các hội nhóm trên mạng hay cách đơn giản nhất là xem Youtube.

Trên đây là một vài thông tin tổng hợp từ buổi phỏng vấn founder của Oly Sport, nếu là bạn thì bạn sẽ tham gia vào hệ thống game này để kiếm tiền chứ? Nhớ quay lại TinhayVIP để biết thêm nhiều tin hay nhé.

Có thể bạn quan tâm:

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật