spot_img
Trang chủGameLiên Quân MobileBảng ngọc Yan, cách lên đồ Yan Liên Quân mạnh nhất

Bảng ngọc Yan, cách lên đồ Yan Liên Quân mạnh nhất

Yan Liên Quân là vị tướng thứ 112 xuất hiện trong tựa game huyền thoại. Vậy bạn đã nắm được cách lên đồ Yan và các combo Yan phù hợp nhất chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về tướng Yan Liên Quân

Yan Liên Quân là tướng biến ảo mới được ra mắt trong thời gian không lâu nên hiện vị tướng đấu sĩ – sát thủ này đang trở thành nhân vật được đông đảo anh em game thủ quan tâm. Tướng sở hữu bộ kỹ năng phức tạp với 8 chiêu thức ở 2 dạng gồm dạng thường và dạng cường hóa.

Ngoài ra, Yan cũng có tốc độ di chuyển rất linh hoạt nên nếu thông thạo cách chơi Yan Liên Quân, bạn sẽ không phải e dè trước bất kỳ đối thủ nào. Hãy cùng khám phá cách lên đồ, bảng ngọc và cách chơi tướng Yan mạnh nhất nhé.

Điểm mạnh và điểm yếu của Yan

Điểm mạnh

  • Sở hữu khả năng tăng tốc đánh, hồi máu và hồi phục sau sát thương tốt nhờ nội tại.
  • Độ cơ động cao nên dễ thoát khỏi sự truy đuổi của tướng địch.
  • Có khả năng ám sát bằng cách đeo bám và dồn sát thương lên mục tiêu rất khó chịu.
  • Chiêu cuối có thể cường hóa các kỹ năng và đòn đánh thường là lợi thế lớn khi tướng được nâng level.

Điểm yếu

  • Lượng máu có sẵn rất thấp nên dễ bị lên bảng điểm số nếu bị sốc sát thương.
  • Bộ kỹ năng khá khó đối với người chơi mới.

Bảng ngọc Yan Liên Quân

Chất tướng của Yan vốn dựa vào độ cơ động kết hợp với các chiêu thức lướt để tạo sát thương lên tướng địch. Chính vì vậy, người chơi cần lên bộ bảng ngọc Yan Liên Quân có khả năng tăng tốc đánh, tốc chạy và xuyên giáp để cường hóa lượng sát thương có thể gây ra ở đầu trận.

Dưới đây là bảng ngọc chúng tôi gợi ý cho bạn:

Bảng ngọc Yan (2)
Bảng ngọc Yan
  • Ngọc đỏ: 8 viên Công vật lý – Xuyên giáp phép và 2 viên Tỷ lệ chí mạng.
  • Ngọc tím: 10 viên Tốc đánh – Tốc chạy.
  • Ngọc xanh: 10 viên Công vật lý – Xuyên giáp phép.

Phù hiệu Yan Liên Quân mới nhất

Dựa trên lối chơi của tướng Yan, chúng tôi tin rằng người chơi có thể sử dụng phù hiệu Ma chú như bảng dưới để hỗ trợ tướng tốt nhất.

  • Nhánh phù hiệu chính gồm: Dư ảnh, Cường công, Ma chú.
  • Nhánh phù hiệu phụ gồm: Siêu hồi máu, Thợ săn.
Phù hiệu Yan mùa 2023
Phù hiệu Yan

Cách tăng điểm kỹ năng và phép bổ trợ Yan

Thứ tự tăng chiêu

Người chơi nên ưu tiên nâng chiêu 1 trước, tích nội tại 1 lần và sử dụng tiếp chiêu 1 để cường hóa đòn đánh, còn lại chiêu 2 và chiêu cuối thì nâng đúng cấp độ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm bảng tăng chiêu dưới đây.

Thứ tự tăng chiêu của tướng Yan
Thứ tự tăng chiêu của tướng Yan

Phép bổ trợ

Nếu bạn muốn cầm tướng Yan Liên Quân đi rừng thì việc dùng phép bổ trợ Trừng trị là điều bắt buộc. Trong trường hợp đi đường Caesar thì bạn nên sử dụng phép Tốc biến để tạo đột biến và nếu thích cách chơi “hổ báo”, phép bổ trợ Bộc phá cũng sẽ là sự lựa chọn không tồi với vị tướng sát thủ – đấu sĩ trên.

Phép bổ trợ cho Yan Liên Quân
Phép bổ trợ cho Yan Liên Quân

Hướng dẫn cách lên đồ Yan Liên Quân mạnh nhất

Cách lên đồ Yan đi rừng: Rìu Leviathan, Giày kiên cường, Thương Longinus, Phức hợp kiếm, Nanh Fenrir, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị trên sẽ giúp Yan cường hóa lượng sát thương gây ra trên người địch bằng việc cộng thêm một lượng công vật lý đáng kể. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay thế 2 trang bị Nanh Fenrir và Giáp hộ mệnh thành Huân chương Troy và Thuẫn nham thạch để tăng lượng giáp, máu, giúp tướng tăng khả năng sống sót trong các pha giao tranh.

Cách lên đồ Yan đi rừng
Cách lên đồ Yan đi rừng

Cách lên đồ Yan đi đường Caesar: Giày hộ vệ, Phức hợp kiếm, Thương Longinus, Khiên thất truyền, Nanh Fenrir, Giáp hộ mệnh.

Bộ trang bị dưới đây có khả năng giúp tướng vừa tạo ra lượng sát thương ổn định, vừa tăng khả năng chống chịu của Yan bởi các chỉ số như giáp, tốc đánh, tốc chạy và giảm hồi chiêu đều đã được cộng thêm khá nhiều.

Cách lên đồ Yan Liên Quân đi đường tà thần
Cách lên đồ Yan Liên Quân đi đường tà thần

Bạn đang xem tin trên kênh https://tinhayvip.com/

Cách chơi Yan Liên Quân chi tiết

Để tìm ra phương pháp chơi Yan hiệu quả, bạn có thể tham khảo một số cách điều khiển vị tướng đấu sĩ – sát thủ này được chúng tôi đề xuất dưới đây.

Cách combo Yan chuẩn xác nhất

Yan là vị tướng có khá nhiều cách combo chiêu thức khác nhau và dưới đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn các combo Yan mà nhiều game thủ ưa dùng nhất.

Combo cơ bản:

  • Chiêu 2 => Đánh thường => Chiêu 1 => Đánh thường.
  • Tích 1 điểm cộng dồn => Chiêu 2 => Đánh thường => Chiêu 1 => Đánh thường => Chiêu 2.
  • Tích đủ nội tại chiêu 1 => Đánh thường => Chiêu 2 => Đánh thường => Chiêu 1 => Đánh thường.

Combo Yan dồn sát thương hất tung 3 lần: Tích đủ nội tại chiêu 2 => Chiêu 3 => Chiêu 3 => Đánh thường => Chiêu 1 => Đánh thường => Chiêu 2 => Đánh thường => Chiêu 2.

Giai đoạn đầu game

Ở giai đoạn đầu trận nếu chơi ở vị trí rừng, người chơi nên bắt đầu từ khu vực hướng ngược lại với đường Caesar và sau khi hoàn tất vòng rừng, bạn hãy đi gank đường này để gây sức ép lên đội hình địch. Ngoài ra, bạn cũng có thể đảo đường để ăn quái và khi các mục tiêu lớn như rồng, tà thần cấp 1 xuất hiện, hãy hợp tác cùng đồng đội để hạ gục mục tiêu lấy lợi thế.

Đối với vị trí đi đường, người chơi cần tích sẵn lượng nội tại ở tế đàn để cường hóa các đòn đánh. Sau đó bạn tiến hành farm lính, quái để tích lũy vàng, kinh nghiệm, nếu có cơ hội hãy cấu rỉa máu tướng địch sau khi lên level 2.

Đồng thời người chơi cũng có thể đảo đường mid lúc này để gây áp lực lên vị trí mid team địch hoặc hãy di chuyển cùng đồng đội tiêu diệt những mục tiêu lớn như rồng, tà thần cấp 1 nhằm giành được các lợi thế lớn ngay từ đầu trận.

Giai đoạn giữa và cuối game

Vào giữa game, Yan Liên Quân đã có một số trang bị cần thiết nên lúc này bạn có thể chủ động di chuyển để bắt lẻ tướng địch. Nếu muốn bạn có thể mở các giao tranh bằng chiêu 3 và lui về nhanh chóng khi gặp các tình huống nguy hiểm bằng chiêu 2.

Đồng thời lúc này game thủ cũng có thể di chuyển ra khu vực rừng team địch để lấy tài nguyên hoặc bùa lợi giúp cường hóa sức mạnh chuẩn bị cho các pha tranh nhỏ lẻ. Càng về cuối game thì team địch sẽ lên được các trang bị phòng thủ khắc chế đòn đánh của Yan nên bạn không nên lao vào đội hình địch hoặc mở các giao tranh tại giai đoạn này.

Hướng dẫn combo Yan và cách chơi Yan Liên Quân mùa 24
Hướng dẫn combo Yan và cách chơi Yan Liên Quân

Lời khuyên tốt nhất là người chơi nên di chuyển theo đồng đội để phòng ngừa các trường hợp bị gank bất ngờ, hoặc bạn cũng có thể núp bụi chờ đợi các vị tướng chủ lực team địch đi qua để bắt lẻ. Đặc biệt khi giao tranh bắt đầu diễn ra, bạn cần chờ đợi tầm 5-6 giây rồi hãy lao vào hoặc tìm cách chạy ra phía sau đội hình địch và tung combo Yan vào tướng chủ lực địch.

Sau khi tiêu diệt các tướng chủ lực, bạn cần nhắm vào các mục tiêu lớn hơn như bùa, tà thần cấp 3 vì chúng sẽ giúp team bạn có được khả năng chiến thắng cao hơn.

Cách khắc chế Yan Hiệu quả

Một số tướng khắc chế Yan hiệu quả
Một số tướng khắc chế Yan hiệu quả

Để khắc chế Yan hiệu quả, bạn có thể sử dụng các vị tướng có khả năng khống chế cứng như Arum, Aleister, Alice, các vị tướng sát thủ cơ động như Zill, Keera, Nakroth cũng không phải là sự lựa chọn tồi. Ngoài ra, bạn cũng có thể lên các trang bị như Sách truy hồn, Đao truy hồn để làm giảm khả năng hồi phục của tướng Yan.

Trên đây là toàn bộ các chia sẻ về cách chơi, cách lên đồ Yan Liên Quân và những combo skill phù hợp. Chúng tôi mong bài viết trên sẽ giúp bạn có một mùa đấu hạng thật nhiều chiến thắng. Đừng quên đón đọc các bài viết thú vị của chúng tôi tại Tin Hay Vip nhé!

Có thể bạn quan tâm:

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật