spot_img
Trang chủGameLiên Quân MobileBảng ngọc Violet, cách lên đồ Violet mạnh nhất

Bảng ngọc Violet, cách lên đồ Violet mạnh nhất

Bảng ngọc Violet là một trong những thứ không thể thiếu góp phần làm nên các chiến thắng của Violet tại các trận game gay cấn. Vậy bạn đã nắm được cách build bảng ngọc và cách lên đồ Violet mạnh nhất chưa? Cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu tướng Violet Liên Quân Mobile

Violet nổi tiếng là vị nữ xạ thủ ổn định nhất trong tựa game Liên Quân Mobile. Với điểm mạnh là sở hữu một lượng sát thương tay lớn, độ cơ động cao và khả năng gây sát thương tầm xa, Violet luôn giữ vị trí top đầu các tướng xạ thủ được yêu thích nhất dù đã trải qua nhiều phiên bản cập nhật.

Điểm mạnh và điểm yếu của tướng

Điểm mạnh

  • Khả năng gây sát thương vào cuối trận được đánh giá cao nhờ các điểm mạnh là tướng có thể dồn combo cực nhanh, sốc sát thương và cấu rỉa máu đối thủ.
  • Độ cơ động và linh hoạt giúp tướng có thể dễ dàng tránh khỏi sự truy đuổi và cấu máu đối thủ.
  • Khả năng bào trụ tốt vì có tầm đánh xa, giúp Violet có thể dễ dàng bắn vào trụ.

Điểm yếu

  • Lượng máu có sẵn của Violet thấp và dễ bay hơi khi bị sát thủ địch bắt.
  • Tính chống chịu cũng không được đánh giá cao và dễ dàng bị tiêu diệt nếu gánh phải một lượng sát thương đủ lớn.
  • Giai đoạn đầu trận tướng sẽ khá yếu.

Bảng ngọc Violet mạnh nhất

Bên dưới là bộ bảng ngọc Violet chúng tôi đề xuất cho bạn.

Bảng ngọc Violet
Bảng ngọc Violet
  • Ngọc đỏ: 10 viên Tỷ lệ chí mạng – Sát thương chí mạng.
  • Ngọc xanh: 10 viên Công vật lý – Xuyên giáp.
  • Ngọc tím: 10 viên Hút máu.

Phù hiệu Violet

Để Violet tăng trưởng sức mạnh nhanh hơn với lượng vàng kiếm được, bạn có thể sử dụng phù hiệu trung tâm là phù hiệu Luyện kim.

Phù hiệu Violet 1
Phù hiệu Violet – Luyện kim

Với cách chơi dồn sát thương để hạ gục đối thủ chỉ trong 1 combo chiêu của Violet khi đi rừng, bạn có thể sử dụng phù hiệu Ma chú để hỗ trợ tối đa sức mạnh cho vị tướng trên.

Phù hiệu Violet 2
Phù hiệu Violet – Ma chú

Tăng chiêu và phép bổ trợ phù hợp với tướng

Thứ tự cộng điểm kỹ năng Violet

Nếu là người chơi chưa có kinh nghiệm trong việc tăng điểm kỹ năng cho tướng, bạn có thể tham khảo bảng dưới đây.

cách cộng điểm kỹ năng cho Violet
Cộng điểm kỹ năng cho Violet

Phép bổ trợ Violet

Trong trường hợp người chơi cầm tướng Violet đi lane rồng, bạn nên sử dụng thêm phép bổ trợ Tốc biến. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng thêm phép Trừng trị nếu muốn đi rừng.

Phép bổ trợ Violet
Tốc biến, Trừng trị

Cách lên đồ Violet mạnh nhất

Để tướng có thể phát huy được toàn bộ điểm mạnh của mình tại các vị trí khác nhau, người chơi có thể tham khảo các chia sẻ về cách lên đồ Violet của chúng tôi dưới đây.

Cách lên đồ cho Violet đi lane rồng

Trang bị lên đồ cho Violet đi lane rồng gồm: Giày kiên cường, Thánh kiếm, Phức hợp kiếm, Kiếm Muramasa, Nanh Fenrir, Giáp hộ mệnh.

Cách lên đồ cho Vilolet đi lane rồng
Cách lên đồ cho Vilolet đi lane rồng

Lên đồ cho Violet đi rừng

Cách lên đồ cho Violet đi rừng bao gồm các trang bị: Kiếm truy hồn, Giày kiên cường, Thánh kiếm, Phức hợp kiếm, Kiếm Muramasa, Giáp hộ mệnh.

Cách lên đồ cho Violet đi rừng
Cách lên đồ cho Violet đi rừng

Trong trường hợp trang bị Giáp hộ mệnh hết tác dụng, bạn có thể thay thế nó thành Liềm đoạt mệnh.

Bạn đang xem tin trên kênh https://tinhayvip.com/

Hướng dẫn cách chơi Violet chi tiết nhất

Bên cạnh việc sử dụng các trang bị phù hợp cho vị nữ xạ thủ trên, việc áp dụng các cách chơi Violet chính xác cũng sẽ khiến tướng giành được nhiều lợi thế hơn khi giao tranh với địch.

Combo chiêu cơ bản của Violet

Combo chiêu của Violet: Sử dụng chiêu Đạn xuyên thấu (1) => Đánh thường 2 lần => Tung chiêu Lựu đạn nổ (2) để làm chậm mục tiêu => Dùng chiêu Pháo đại (3) để tiêu diệt mục tiêu.

Chú ý: Trước khi dồn combo chiêu như trên, bạn nên dùng chiêu Đạn xuyên thấu để cấu máu đối phương.

Cách chơi Violet đi rừng

Đầu game là khoảng thời gian tướng Violet khá yếu nên bạn có thể ăn bùa xanh để có khả năng hồi năng lượng và giảm hồi chiêu. Sau khi hoàn thành vòng rừng thì cố gắng tiếp cận hạ gục các mục lớn hơn như Rồng ánh sáng, Tà thần vệ để tăng tài nguyên.

Cách chơi Violet giai đoạn giữa game
Cách chơi Violet hiệu quả

Giữa game là lúc vị nữ xạ thủ trên cần thúc đẩy quá trình tăng trưởng sức mạnh nên bạn hãy farm càng nhiều càng tốt, đồng thời không quên chú ý quan sát để nắm bắt cơ hội lấy được bùa lợi, các mục tiêu lớn khác như rồng, trụ. Ngoài ra, Violet giai đoạn này cũng cần thường xuyên hợp tác cùng đồng đội để bắt các tướng địch đi lẻ hoặc ép trụ.

Càng về cuối game thì sức mạnh của Violet sẽ càng trở nên đáng sợ nhờ việc lên được các trang bị cần thiết. Do đó, khi vào cuối game, người chơi chỉ cần chọn cho mình một vị trí phù hợp và tấn công càn quét toàn bộ team địch.

Cách chơi Violet đi lane rồng

Khi mới bắt đầu vào game, bạn chỉ nên tập trung điều khiển tướng farm lính, quái để gia tăng cách biệt về tiền, kinh nghiệm. Người chơi Violet vì vậy trong thời gian này nên hạn chế tham gia các giao tranh.

Nếu bị gank quá nhiều, người chơi nên yêu cầu hỗ trợ từ đồng đội hoặc sử dụng chiêu Đạn xuyên thấu để nhào lộn tránh khỏi sự truy đuổi của địch. Hơn thế nữa, bạn cũng có dùng chính chiêu thức trên để cấu máu, bào trụ địch nếu có cơ hội.

Mặc dù giai đoạn này bạn chỉ nên tập trung vào việc farm nhưng bạn cũng cần chú ý bản đồ để phòng ngừa vị trí mid và rừng team địch dâng cao tấn công. Violet sẽ là mục tiêu hàng đầu của team địch lúc này nên việc phòng ngừa sẽ là điều không bao giờ thừa.

Tại thời điểm giữa game, Violet đã có được cho bản thân các trang bị cần thiết nên lúc này, bạn chỉ cần một cú lộn bắn là đã có thể cấu đi một lượng máu đáng kể của tướng địch. Do đó, càng về cuối trận đấu, bạn nên nên cùng đồng đội tiếp cận và tiêu diệt các mục tiêu lớn như Rồng, Tà thần và trụ.

Chú ý chỉ nên di chuyển các vị trí gần đồng đội để đảm bảo an toàn cho bản thân rồi mới xả các sát thương vào đối thủ. Trong trường hợp không may gặp các tình huống nguy hiểm bất ngờ, người chơi hãy sử dụng chiêu 2 để làm chậm đối phương rồi dùng tiếp chiêu 1 (Đạn xuyên thấu) để tẩu thoát nhanh nhất có thể.

Cách khắc chế Violet chi tiết

Để khắc chế Violet hiệu quả, người chơi có thể sử dụng các vị tướng sát thủ có lượng sát thương cao như Kriknak, Butterfly, Keera… Hoặc các vị tướng có khả năng dồn sát thương nhanh và bất ngờ như Ngộ Không, Murad và Quillen cũng là sự lựa chọn không tồi khi bạn phải đối đầu với Violet trong game.

Tướng khắc chế Violet
Một số tướng khắc chế Violet

Ngoài ra, người chơi cũng có thể lên thêm một số trang bị giúp tăng khả năng phòng thủ như Khiên thất truyền, Khiên huyền thoại… Hai trang bị này sẽ giúp giảm tốc đánh của vị nữ xạ thủ trên và hạn chế phần nào lượng sát thương Violet tung ra.

Trên đây là toàn bộ các chia sẻ về cách lên đồ Violet, build bảng ngọc Violet và phù hiệu mạnh nhất cho vị nữ xạ thủ trên. Chúng tôi mong rằng bài viết trên sẽ hỗ trợ bạn tìm ra các cách chơi phù hợp với mình. Đừng quên đón đọc các bài viết thú vị khác của chúng tôi tại Tin Hay Vip nhé!

Có thể bạn quan tâm:

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật