spot_img
Trang chủCông nghệMicrosoft đã sa thải gần 1.000 nhân viên

Microsoft đã sa thải gần 1.000 nhân viên

Năm 2022 có rất nhiều công ty thông báo sa thải nhân viên và đóng cửa studio, trong đó có cả gã khổng lồ Microsoft.

Microsoft sa thải nhân viên để điều chỉnh cơ cấu

Microsoft đã sa thải nhiều nhân sự trong các bộ phận của mình, bao gồm cả Xbox, Nhiệm vụ chiến lược và bộ phận Công nghệ. Vào tháng 07/2021, hãng công nghệ đã thông báo mức sa thải của công ty chưa đến 1% nhân sự và việc sa thải này nhằm để điều chỉnh cơ cấu. Hiện Microsoft có hơn 180.000 nhân viên trên khắp thế giới.

Microsoft sa thải nhân viên để điều chỉnh cơ cấu

Theo các nguồn tin, giám đốc thử nghiệm Greg Chapman và Giám đốc Sản phẩm KC Lemson cũng nằm trong danh sách nhân sự phải rời khỏi công ty. Ngoài ra, Studio Alpha là bộ phận duy nhất đã đóng cửa hoàn toàn.

Microsoft sa thải nhân viên để điều chỉnh cơ cấu

Đại diện của Microsoft cho biết: “Giống như tất cả các công ty, chúng tôi đánh giá các ưu tiên kinh doanh của mình một cách thường xuyên và thực hiện các điều chỉnh cơ cấu cho phù hợp. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào hoạt động kinh doanh của mình và thuê tại các khu vực tăng trưởng chính trong năm tới”.

Microsoft sa thải nhân viên để điều chỉnh cơ cấu

Bên cạnh đó, tại Hội nghị Truyền thông chiến lược của Ragan và PR Daily, thay mặt Microsoft, Joe Wittinghill đã giải thích cách hãng thay đổi văn hóa để truyền cảm hứng và đổi mới cho đội ngũ nhân viên của họ. Ông nói, “Chúng tôi đảm bảo rằng khi thực hiện những thay đổi đó có thể truyền đạt một cách rõ ràng không chỉ cho nhân viên, ứng viên và thực tập sinh mà còn cho khách hàng và đối tác.”

Hãy truy cập TinhayVIP.com mỗi ngày để đón đọc thêm thông tin mới nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật