spot_img
Trang chủCông nghệInstagram thêm tính năng chọn đối tượng xem bài đăng

Instagram thêm tính năng chọn đối tượng xem bài đăng

Người dùng Instagram hiện có thể chủ động chọn đối tượng xem bài đăng của mình thay vì chỉ chọn người xem với tính năng Stories như trước đây.

Instagram đang phát triển thêm nhiều tính năng mới

Gần đây, một kỹ sư đảo ngược Alessandro Paluzzi (Kỹ sư đảo ngược là người có nhiệm vụ phân tích mã nguồn và tìm các tính năng mới hoặc ẩn trong ứng dụng) đã đăng một tweet cho biết Instagram đang phát triển khả năng ẩn bài đăng khỏi tất cả người theo dõi, trừ những người trong danh sách bạn thân của người dùng.

Instagram đang phát triển thêm nhiều tính năng mới

Theo đó, ảnh chụp màn hình được đăng kèm trong tweet của Paluzzi cho thấy người dùng có thể chuyển đến tab “Đối tượng” mới và chọn hiển thị bài đăng của họ cho mọi người hoặc chỉ Bạn bè thân thiết. Người dùng cũng có thể chọn để Instagram Stories và nguồn cấp dữ liệu Instagram của họ để chỉ hiển thị với danh sách Bạn thân.

Hồi tháng 4, nền tảng này cũng đã thêm một tính năng nhiều người dùng yêu cầu là khả năng thêm nhiều liên kết vào hồ sơ của người dùng.

Instagram đang phát triển thêm nhiều tính năng mới

Đồng thời, Instagram cũng cho phép người dùng thêm nhạc nền vào ảnh được đăng trên nguồn cấp dữ liệu. Tính năng này đang được thử nghiệm trên các bài đăng băng chuyền và Ghi chú của nền tảng.

Instagram đang phát triển thêm nhiều tính năng mới

Ngoài ra, chưa có thêm thông tin về việc khi nào tính năng chỉ hiển thị cho danh sách Bạn thân sẽ khả dụng.

Hãy truy cập TinhayVIP.com mỗi ngày để đón đọc thêm thông tin mới nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật