spot_img
Trang chủCông nghệCựu CEO FTX chia sẻ mình sẽ không phải chịu trách nhiệm...

Cựu CEO FTX chia sẻ mình sẽ không phải chịu trách nhiệm pháp lý

Khi phỏng vấn với New York Times, Cựu CEO FTX, Sam Bankman-Fried cho rằng bản thận không phải chịu trách nhiệm hình sự với việc sàn tiền số sụp đổ.

Sam Bankman-Fried cam kết sẽ hỗ trợ các nạn nhân của FTX

Mới đây, Sam Bankman-Fried – cựu CEO sàn tiền số FTX đã có một buổi phỏng vấn với trang báo New York Times về trách nhiệm với công ty vừa tuyên bố phá sản của mình.

Khi được hỏi rằng anh có lo ngại về việc bản thân sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự với việc FTX phá sản hay không, Bankman-Fried cho biết: “Cá nhân tôi không nghĩ mình phải chịu trách nhiệm pháp lý với sự sụp đổ của FTX”.

Sam Bankman-Fried cam kết hỗ trợ các nạn nhân của FTX

Ngoài ra, anh còn tiết lộ rằng, “Ý tôi là, lời khuyên kinh điển của bất kỳ luật sư nào cũng là: Đừng nói gì cả mà hãy im hơi lặng tiếng nhất có thể. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm phải chia sẻ với mọi người. Tôi đang làm mọi thứ có thể để tạo ra những điều đúng đắn. Tôi cũng cho rằng sẽ có thời gian và địa điểm để mình suy nghĩ nhiều hơn về bản thân và tương lai”.

Bên cạnh đó, Bankman-Fried cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng và những bên liên quan đã mất một khoản tiền lớn do ảnh hưởng của sự sụp đổ của sàn tiền số.

Sam Bankman-Fried cam kết hỗ trợ các nạn nhân của FTX

Theo một hồ sơ cho biết, FTX đang nợ 50 chủ nợ với tổng số nợ phải trả ước tính là hơn 10 tỷ USD, và có khoảng 1 triệu khách hàng và các nhà đầu tư khác là nạn nhân của sàn tiền số này.

Trước khi FTX sụp đổ, Bankman-Fried là tỷ phú giàu nhất thế giới dưới 30 tuổi trong lĩnh vực tiền số với tài sản sở hữu là 26 tỷ USD. Hiện tại, theo chia sẻ của cựu CEO, tình hình tài chính của anh đang rất “phức tạp” vì “mọi thứ” mà anh sở hữu đều gắn liền với công ty hiện đã phá sản.

Sam Bankman-Fried cam kết hỗ trợ các nạn nhân của FTX

Được biết, FTX đang được điều hành bởi CEO mới – John Ray và Ray cũng vừa tuyên bố rằng Bankman-Fried không còn tư cách phát biểu hay đại diện cho FTX nữa.

Hãy truy cập TinhayVIP.com mỗi ngày để đón đọc thêm thông tin mới nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật