spot_img
Trang chủPhim ảnhCảnh nóng khiến loạt diễn viên sau điêu đứng cả sự nghiệp

Cảnh nóng khiến loạt diễn viên sau điêu đứng cả sự nghiệp

Đừng nghĩ cảnh nóng trong phim mùi mẫn là thế, nóng bỏng là thế, nhưng loạt diễn viên sau điêu đứng cả sự nghiệp chỉ vì cảnh nóng.

Léa Seydoux – Blue Is The Warmest Color

Léa Seydoux - Blue Is The Warmest Color

Bộ phim Blue Is The Warmest Color đánh dấu khoảng thời gian mà nữ diễn viên Léa Seydoux không muốn nhắc đến trong sự nghiệp của mình.

Để có được cảnh nóng trên phim, nữ diễn viên đã có ký ức cực kỳ ám ảnh khi phải quay những cảnh quay phơi trần cơ thể mình dưới ánh mắt của rất nhiều người.

Chưa kể, cảnh quay với bạn diễn Adèle Exarchopoulos đã khiến cả hai phải dành ra tận 10 ngày cho một cảnh quay dài bảy phút. Để có được bảy phút đó, cả hai đã phải quay đi quay lại tận hơn 100 lần.

Cảm giác “trần như nhộng” trước bao nhiêu ánh mắt khiến cô có cảm giác như bản thân mình là gái làng chơi. Bộ phim khiến cô gặp phải tình trạng tổn thương tâm lý trong thời gian dài sau đó.

Thang Duy – Sắc Giới

Thang Duy - Sắc Giới

Sắc giới là một bộ phim đầy tranh cãi của đạo diễn Lý An. Bộ phim gây tranh cãi cũng chỉ bởi vì cảnh nóng của nữ diễn viên Thang Duy và bạn diễn Lương Triều Vỹ.

Nội dung phim không có gì phải chê, cảnh nóng cũng được giới phê bình nghệ thuật đánh giá cao. Tuy nhiên trước dư luận và định kiến tại quê nhà Trung Quốc thì Thang Duy trở thành kẻ tội đồ.

Mặc cho diễn xuất của Thang Duy không hề tệ,

Mặc cho diễn xuất của Thang Duy không hề tệ, nếu không phải nói là tinh hoa giữa làng điện ảnh Hoa ngữ, nhưng sự nghiệp diễn xuất của cô thị lại dường như bị dậm chân tại đất nước tỷ dân này.

Song Ji Hyo – Song Hoa Điếm

Song Ji Hyo - Song Hoa Điếm

Song Hoa Điếm là bộ phim 18+ của nữ diễn viên Song Ji Hyo có thành tích phòng vé cực kỳ ấn tượng.

Bộ phim có nội dung hay, diễn xuất của các diễn viên đều đạt nhưng do vai diễn của cô khi ấy là một vai phụ nên ảnh hưởng khá nhiều đến hình tượng trong sáng cô gây dựng trước đó.

Thậm chí thời điểm đó cô còn bị nhiều khán giả tẩy chay, chỉ trích việc hám danh mà sẵn sàng hở bạo để được nổi tiếng.

Eiko Matsuda – Vương quốc nhục cảm

Eiko Matsuda - Vương quốc nhục cảm

Một trường hợp khác cũng bị cảnh nóng hại cả cuộc đời chính là Eiko Matsuda. Chính vì vai diễn trong Vương Quốc Nhục Cảm mà cô phải bỏ xứ tha phương suốt 20 năm.

Trong khi đó, bạn diễn của cô trong bộ phim lại vẫn phát triển sự nghiệp của mình như bình thường tại Nhật Bản.

Cảnh nóng là một thách thức không chỉ với đạo diễn mà còn với cả những diễn viên bởi ranh giới mong manh giữa nghệ thuật và phản cảm.

Không ít những diễn viên, mà đặc biệt là diễn viên nữ đã phải hy sinh rất nhiều cho những cảnh quay nhạy cảm này, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thế nhưng điều họ nhận lại được lại là sự lãnh đạm của khán giả, thậm chí còn là sự chê bai dè bỉu, một số còn có sự nghiệp bị đi xuống.

Tinhayvip tin rằng khán giả cần nhìn nhận đúng hơn về sự cố gắng và nỗ lực tham gia hy sinh vì cảnh nóng này của các diễn viên.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật