spot_img
Trang chủGameLiên Minh Huyền ThoạiTin tức LMHT: Top 5 xạ thủ đáng chú ý tại LPL...

Tin tức LMHT: Top 5 xạ thủ đáng chú ý tại LPL Mùa Xuân 2022

Tin tức LMHT: LPL là cái nôi tạo ra nhiều xạ thủ chất lượng, điển hình là Uzi, mùa giải LPL 2022 đang diễn ra, sau đây chúng ta cùng xem qua top 5 xạ thủ đáng chú ý tại LPL Mùa Xuân 2022.

Tin tức LMHT: Top 5 xạ thủ đáng chú ý của LPL Mùa Xuân 2022

JackeyLove – TOP Esports

Tin tức LMHT: Top 5 xạ thủ đáng chú ý tại LPL Mùa Xuân 2022

Kể từ sau khi đoạt chức Vô địch CKTG 2021 thì tuyển thủ JackeyLove luôn nằm trong top các Xạ thủ hay nhất của Trung Quốc. Thế nhưng những gì mà anh thể hiện ở các giải đấu năm 2021 lại khiến nhiều người khó hiểu. Lối chơi của JackeyLove vẫn luôn vô cùng mạnh mẽ và hướng đến sự đột biến.

Và điều này chính là con dao 2 lưỡi, cụ thể thì ở những lúc thi đấu thăng hoa, anh có thể trở thành người gánh team cực tốt nhưng một khi đã xuống gốc, thì anh cũng chính là nguyên nhân lớn nhất khiến TES chiến bại.

Huanfeng – Weibo Gaming

Tin tức LMHT: Top 5 xạ thủ đáng chú ý tại LPL Mùa Xuân 2022

Xét trong đội hình của Suning cũ hay còn được biết là Weibo Gaming hiện tại, HuanFeng là tuyển thủ có phong độ thi đấu ổn định nhất. Khác xa với sự bất ổn của các đường đơn, anh chính là chỗ dựa vững chắc cho các thành viên WBG ở cuối trận.

Xạ thủ trẻ này thi đấu rất an toàn, anh thường không truy đuổi đối phương ngoài tầm để hạ gục, nên ít tạo ra sự đột biến như đường trên hay đường rừng.

GALA – RNG

Tin tức LMHT: Top 5 xạ thủ đáng chú ý tại LPL Mùa Xuân 2022

Với Kai’sa, GALA đã vươn lên trở thành một trong những xạ thủ hàng đầu Trung Quốc. GALA cũng chứng mình được sự linh hoạt của mình bằng những lựa chọn mang thiên hướng hỗ trợ như Ziggs hay Varus để tấn công tổng lực.

Thế nhưng, điểm yếu của tuyển thủ này là sự dữ dằn quá mức. Dẫn đến tình trạng vào điểm nóng giao tranh thì xạ thủ này không có mặt, kèm theo là trận thua cay đắng.

Lwx – FunPlus Phoenix

Tin tức LMHT: Top 5 xạ thủ đáng chú ý tại LPL Mùa Xuân 2022

Trước đây, nhiều người cho rằng Lwx là tuyển thủ có phong độ thi đấu thiếu ổn định nhất của FunPlus Phoenix. Nhưng giờ đây tại mùa giải 2022 thì anh chàng đã có nhiều màn trình diễn rất ấn tượng.

Anh đã tỏa sáng đúng lúc giúp cả đội có những trận thắng không tưởng, càng ngày xạ thủ này thi đấu càng lên tay. Khả năng đi đường của anh cũng ngày một hoàn hảo hơn. Lwx đã rất thông minh khi điều lính, trao đổi sát thương 2 vs 2 và nhờ điều này nên FPX đã có lợi thế rất nhiều từ đường dưới.

Viper – EDG

Tin tức LMHT: Top 5 xạ thủ đáng chú ý tại LPL Mùa Xuân 2022

Viper luôn nằm ở top đầu về những xạ thủ hàng đầu thế giới LMHT, so với 4 cái tên xạ thủ LPL hiện tại kể trên thì Viper luôn nằm ở cái tầm khác.

Chính nhờ cách chơi vô cùng cẩn thận và tính toán rất kỹ của Viper đã giúp EDG rất nhiều khi quá trình giành chức vô địch CKTG 2021. Mỗi khi Flandre hay Scout thi đấu thiếu hiệu quả, Viper sẽ luôn là người gánh team trong suốt trận đấu.

Có thể thấy rõ ràng Viper chính là nhân tố hoàn hảo của team, anh có thể phối hợp tốt lối chơi thông minh cùng kỹ năng thượng thừa của mình. Anh chính là tiêu chuẩn cho vai trò xạ thủ không chỉ ở LPL mà còn trên toàn thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tại LPL đang còn rất nhiều xạ thủ chất lượng có thể cạnh tranh với các khu vực lớn trên thế giới cụ thể là LCK, tại Asian Games 2022 sắp tới, fan hâm mộ sẽ được chứng kiến những xạ thủ hàng đầu thế giới LMHT đối đầu với nhau.

Đừng quên quay lại TinhayVIP.com để biết thêm nhiều tin tức LMHT thú vị nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật