spot_img
Trang chủGameTin tức LMHT: Uzi về BLG, SwordArt trở về mái nhà xưa,...

Tin tức LMHT: Uzi về BLG, SwordArt trở về mái nhà xưa, WBG đủ Dream Team

Tin tức LMHT về thị trường chuyển nhượng tuyển thủ chính thức đóng, các tuyển mạnh đã chốt hạ danh sách.

Tin tức LMHT đáng chú ý về Uzi, trở về với Bilibili Gaming

Tin tức LMHT: Uzi về BLG, SwordArt trở về mái nhà xưa, WBG đủ Dream Team

Một trong những thông tin khiến cho cộng đồng LMHT Trung Quốc sôi động nhất chính là việc siêu xạ thủ Uzi đã quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp, sau một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi vì chấn thương.

Trên trang chủ của Bilibili Gaming đã thông báo xạ thủ này đã đầu quân cho đại gia LPL, với thông tin này đã làm cho LPL vô cùng sôi động.

Ở LCK, Faker là tượng đài thì ở LPL Uzi cũng là thần tượng của nhiều game thủ, điều khác nhau là Faker có cúp CKTG còn Uzi thì không.

Đầu quân cho BLG mục tiêu của Uzi không ngoài gì khác chức vô địch LPL hay xa hơn là CKTG 2022.

Ngoài Uzi, BLG cũng công bố thêm loạt tuyển thủ, đầu tiên là Crisp, cựu sao của FPX là bạn thân của Uzi, có thông tin Uzi đã có tác động để Crisp gia nhập BLG.

Ngoài ra, một xạ thủ khác được nhắc đến nhiều không kém Uzi là Doggo – anh là cựu thành viên của Beyond Gaming. Không hề thua kém các xạ thủ khác, tại CKTG 2021 Doggo đã có màn thể hiện vô cùng tuyệt vời. Sắp tới đây, dự kiến là Doggo cùng với Uzi và Crisp sẽ tạo nên đội hình đường dưới siêu khủng của LPL.

Tin tức LMHT: SwordArt trở về mái nhà xưa

Tin tức LMHT: Uzi về BLG, SwordArt trở về mái nhà xưa, WBG đủ Dream Team

Thông tin Theshy gia nhập Weibo Gaming còn chưa hết nóng thì mới đây BLĐ WBG thông báo huyền thoại của họ là SwordArt quay trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

Theo các tin tức LMHT LPL thì từ khi SwordArt rời đi Suning tuột dốc không phanh, thậm chí họ không có vé dự CKTG 2021.

Sự trở về của SwordArt vừa là liều thuốc tinh thần của toàn đội vừa bổ sung người hỗ trợ chất lượng cho đội tuyển này.

Với bề dày kinh nghiệm thi đấu, chắc chắn tiếng nói của SwordArt trong team sẽ trở thành động lực và đủ tầm để dìu dắt các tuyển thủ trẻ. Rất có thể vì điều này mà WBG đã đặt quyết tâm rất cao với CKTG 2022.

Tin tức LMHT: Weibo Gaming hoàn thành Dream Team

Tin tức LMHT: Uzi về BLG, SwordArt trở về mái nhà xưa, WBG đủ Dream Team

Cùng với những hợp đồng bom tấm, Suning Gaming sau khi “thay máu” và chính thức trở thành Weibo Gaming, bản thân BLĐ và các fan hâm mộ họ sẽ làm nên chuyện tại CKTG 2022.

Sau CKTG 2021, WBG lên kế hoạch đưa các siêu sao LMHT về đội, ngay lập tức các cái tên hot được LBĐ đưa vào.

Cái tên đầu tiên là Theshy, sau nhiều tin đồn về việc ra đi hay ở lại, thì mới đây trang chủ của WBG thông báo Theshy chính thức là người của đội tuyển này.

Giá trị của bản hợp đồng không được tiết lộ tuy nhiên có nhiều thông tin cho rằng bản hợp đồng có giá trị rất cao và Theshy có nhiều điều kiện để phát triển.

Đường trên đã có Theshy thay thế Bin, ở vị trí hỗ trợ thì đã có SwordArt, huyền thoại của Suning cũ đã quay trở về cùng đàn em chinh phục danh hiệu.

Ngoài ra, còn có Crisp, FoFo và Weiwei, như vậy đội hình trong mơ của Weibo Gaming đã hoàn thành và chờ đợi tiền mùa giải 2022 để ra mắt người hâm mộ.

Hãy cùng theo dõi TinhayVIP.com để theo dõi những tin tức LMHT mới nhất nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật