spot_img
Trang chủGái XinhStreamer Amouranth tiết lộ thu nhập cực khủng nhờ bán ảnh 18+...

Streamer Amouranth tiết lộ thu nhập cực khủng nhờ bán ảnh 18+ dù đã nghỉ làm streamer

Cô nàng Amouranth mới đây đã tiết lộ thu nhập khủng lên đến 30 tỷ mỗi tháng dù đã kết thúc công việc streamer khiến nhiều người thán phục. 

Thu nhập chính của Amouranth đến từ việc… bán ảnh 18+

Hiện nay, thị trường streamer đang dần đứng trước nguy cơ bị bão hòa và điều đó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thu nhập cũng như sinh hoạt của không ít streamer, Amouranth cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

vẻ ngoài cực nóng bỏng của Amouranth

Cái tên ấy có lẽ đã quá quen thuộc trong làng hotgirl livestream trên nền tảng Twitch với hơn 1,3 triệu lượt theo dõi trên toàn thế giới.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm là thế, cô nàng streamer này cũng có nhiều tài lẻ nhưng kèm theo đó là vô số tai tiếng mà cô đã mắc phải, điển hình là đợt thi rên rỉ trên live dẫn đến bị cấm sóng cách đây không lâu.

Amouranth sexy với vòng 1 cực khủng

Thế nhưng thay vì chấp nhận thực tại phũ phàng đó thì cô đã quyết định “khai phá” những “vùng đất mới” và thật ngỡ ngàng khi chính nó lại là “mỏ vàng” mang đến cho cô thu nhập cực khủng.

việc bán ảnh 18+ mang đến cho cô thu nhập cực khủng

Mới đây, cô nàng Amouranth đã tiết lộ thu nhập mỗi tháng lên tới 1,1 triệu đô (gần 30 tỷ VND) dựa trên việc bán hình ảnh 18+ trên nền tảng OnlyFan, nhiều người ngay sau khi biết tin cô rao bán đã lập tức inbox, thậm chí còn đặt chỗ trước cho những bức ảnh của cô nàng.

vẻ ngoài cực gợi cảm của Amouranth

vẻ đẹp nóng bỏng của Amouranth

thân hình nóng bỏng của Amouranth

Với độ “nóng” của Amouranth thì không gì có thể làm khó được cô ấy đúng không? Hãy theo dõi TinhayVIP để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật