spot_img
Trang chủGameTop 7 game tìm điểm khác nhau giữa hai bức tranh hay...

Top 7 game tìm điểm khác nhau giữa hai bức tranh hay nhất

Game tìm điểm khác nhau là một trong những tựa game giải đố thú vị dành cho những ai muốn giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy cùng tìm hiểu top trò chơi tìm điểm khác biệt hay nhất nhé.

1. Find 5 Differences – Trò chơi tìm điểm khác nhau có nhiều lượt tải nhất

Find 5 Differences là tựa game tìm điểm khác nhau của những bức hình chụp thức ăn. Game do nhà phát triển SimFun thiết kế. Trò chơi buộc bạn phải phải tìm ra 5 điểm khác nhau giữa 2 bức tranh với nhau để hoàn thành màn chơi.

Find 5 Differences - Trò chơi tìm điểm khác nhau có nhiều lượt tải nhất.
Trò chơi tìm điểm khác biệt có nhiều lượt tải nhất

Sẽ có vô số những bức hình chụp thức ăn, đồ uống và các loại hoa quả rất chi là ngon lành để bạn có thể thử sức. Tựa game trí tuệ này lại đặc biệt phù hợp với những ai đam mê ẩm thực.

Để tăng độ khó cho game, nhà phát triển đã thêm vào tính năng tính giờ buộc bạn phải tập trung và để ý mọi chi tiết trên hình.

2. Spot Venture – Game tìm điểm khác biệt nổi tiếng

Spot Venture là một tựa game giải đố tìm ra điểm khác biệt khá có tên tuổi trên các cửa hàng ứng dụng. Ra mắt vào năm 2011 và cho tới hiện nay, trò chơi vẫn giữ được mức tăng trưởng với khoảng 5 nghìn lượt tải mỗi tháng.

Game tìm điểm khác nhau Spot Venture
Game tìm điểm khác biệt nổi tiếng

Tựa game tìm điểm khác nhau này có độ khó tăng dần theo thời gian, càng về sau những màn chơi sẽ càng trở nên khó hơn, bạn buộc phải căng mắt ra để tìm cho bằng được những chỗ khác nhau.

Trò chơi này cũng thích hợp để trẻ em chơi cùng, bạn và các bé có thể giải trí với nhau suốt cả ngày nghỉ.

3. Photo Inspect – Game tìm điểm khác nhau khó

Photo Inspect tựa game tìm điểm khác nhau đang dẫn đầu xu thế của dòng game giải đố hiện nay. Điểm sáng của trò chơi là các bức tranh tuyệt đẹp và đầy rẫy những chi tiết phức tạp. Số điểm khác biệt lên tới 9 điểm, trò chơi cũng có 3 lần gợi ý để giúp bạn tìm ra đáp án.

Để tăng thêm độ khó, game cũng cho bạn một khoảng thời gian quy định khiến người chơi phải tập trung hơn mỗi khi tham gia. Vì nếu hết thời gian mà bạn vẫn chưa tìm ra kết quả, bạn sẽ bị tính là thua cuộc.

Photo Inspect
Game tìm điểm khác nhau khó

Dẫn đầu xu hướng trong các trò chơi tìm điểm khác nhau trên nền tảng chơi game. Photo Inspect là trò chơi mới lạ, với nhiều cửa ải khác nhau để người chơi có thể vượt qua. Ngoài ra, hình ảnh 3D trong trò chơi vô cùng sống động chân thực, khiến người chơi khó mà rời màn hình.

Cũng như nhiều tựa game khác, độ khó của trò chơi ngày càng tăng dần về sau, các điểm khác biệt được giấu rất tinh vi, bạn sẽ phải tốn rất nhiều công sức để hoàn thành mỗi màn chơi.

4. Simply Find It Pro – Trò chơi tìm điểm khác nhau cho trẻ em

Simply Find It Pro là một trong số những tựa game tìm điểm khác biệt có độ khó tương đối thấp, trò chơi này phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi đặc biệt là trẻ em hoặc những ai muốn chơi game giải đố một cách nhẹ nhàng thư giãn.

Game có tới 6 cấp độ cho bạn lựa chọn với độ khó tăng dần, vì vậy bạn có thể tự mình trải nghiệm hoặc chơi chung cùng với trẻ em trong gia đình.

Game tìm điểm khác nhau Simply Find It Pro
Trò chơi tìm điểm khác nhau cho trẻ em

Tuy nhiên, để mở khóa các bản đồ cũng như tính năng đặc biệt trong game bạn cần phải nạp tiền để mua các gói mở rộng. Nhưng đừng lo lắng, vì các màn chơi trả phí đều cực kỳ đáng đồng tiền bát gạo.

5. Viki Spotter Camping – Những bức tranh về thế giới tự nhiên

Nếu bạn muốn tìm một tựa game tìm điểm khác nhau giữa hai bức tranh dành cho nữ thì Viki Spotter Camping là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Bối cảnh game lấy chủ đề từ những buổi cắm trại ngoài trời cho nên các bức ảnh trong game đều mang đậm vóc dáng của thiên nhiên bên trong. Nổi bật hơn cả là sự phối màu từ nhà phát triển với những tông màu tươi sáng, rực rỡ tạo cảm giác thoải mái cho game thủ.

Viki Spotter Camping
Trò chơi tìm điểm khác biệt những bức tranh về thế giới tự nhiên

Mỗi bức ảnh đều được chăm chút từng chi tiết nhỏ khiến trải nghiệm thị giác của người chơi trở nên hoàn hảo hơn cả.

Nhân vật chính của trò chơi là cô bé tên Viki Spotter. Cô bé này cũng là người đồng hành với bạn trong suốt quá trình chơi game, tìm ra 5 điểm nhác nhau của những bức tranh về thế giới tự nhiên.

6. Roary The Racing Car Differences – Chủ đề xe cộ

Với chủ đề chính xoay quanh việc tìm điểm khác biệt giữa các bức ảnh liên quan đến xe cộ, đồ họa game đơn giản, màu sắc tươi sáng. Đây sẽ là một game vui nhộn dành cho các bé để tăng khả năng quan sát và phản xạ.

Roary The Racing Car Differences - Chủ đề xe cộ
Trò chơi tìm điểm khác nhau chủ đề xe cộ

Luật chơi của game cũng khá đơn giản, người chơi cần tìm ra 7 điểm khác biệt giữa hai bức tranh trong thời gian quy định. Mức độ khó của trò chơi sẽ tăng dần theo các cấp độ.

7. Game tìm điểm khác nhau căn phòng 

Có thể nói đây là một trong những game tìm điểm khác nhau khó nhất trên mobile. Với bối cảnh chính là các thiết bị, đồ đạc trong nhà được thiết kế rất tỉ mỉ, chi tiết, đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ và có khả năng quan sát tốt để tìm ra điểm khác biệt giữa các bức ảnh.

Game tìm điểm khác nhau căn phòng
Game tìm điểm khác nhau căn phòng

Bạn có thể tải game về ứng dụng điện thoại qua CH Play hoặc App Store bằng cách gõ từ khóa “Game tìm điểm khác nhau căn phòng”.

Trên đây là 7 tựa game tìm điểm khác nhau hot nhất hiện nay. TinhayVIP hy vọng bạn sẽ có những phút giây thư giãn khi trải nghiệm những cái tên trên đây và phá đảo thật nhiều màn chơi nhé!

Có thể bạn quan tâm:

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật