spot_img
Trang chủGameTemple Run 2 - Trải nghiệm cảm giác bị săn đuổi trong...

Temple Run 2 – Trải nghiệm cảm giác bị săn đuổi trong ngôi đền cổ

Nhắc tới tựa game hàng đầu của thể loại endless runner không thể bỏ qua cái tên Temple Run 2. Sau sự thành công của phần 1, phiên bản thứ hai tiếp tục làm mưa làm gió khiến giới mộ điệu điên đảo. Hôm nay hãy cùng TinhayVIP tìm hiểu thử vì sao tựa game này lại có thể tạo nên cơn sốt lớn như vậy.

Download Temple Run 2 tại:

download game cho androiddownload game trên appstore

Đây là tựa game free to play nên trò chơi không buộc bạn phải bỏ tiền ra để mua bản quyền.

Giới thiệu về game Temple Run 2

Đúng như cái tên của tựa game này, một khi bước vào trò chơi bạn sẽ phải chạy không ngừng nghỉ để thoát khỏi ngôi đền cổ. Trong Temple Run 2, bạn sẽ lại tiếp tục vào vai một nhà khảo cổ đang cố chạy trốn khỏi ngôi đền trước sự rượt đuổi của những con khỉ hung ác.

Giới thiệu về game Temple Run 2

Tuy nhiên ngôi đền cổ này cực kỳ rộng, vì vậy bạn sẽ phải trốn thoát qua rất nhiều màn chơi để có thể thành công thoát thân.

Nhờ chọn cho mình một câu chuyện tương đối thú vị, người chơi trong game dễ dàng nhập vai vào cuộc đua sinh tồn này của những nhà khảo cổ, tận hưởng cảm giác nghẹt thở như chính bản thân mình đang bị kẹt trong trò chơi vậy.

Đây cũng là lý do vì sao Temple Run 2 tiếp tục dễ dàng tạo ra danh tiếng riêng của mình bất chấp sự thành công vượt bậc của phần một.

Vì là một tựa game mobile ra mắt vào năm 2013 nên trò chơi này không đòi hỏi quá cao về cấu hình. Dưới đây là một số thông tin về game:

  • Nhà phát hành: Imangi Studios.
  • Đồ hoạ: 3D.
  • Chế độ: Offline.
  • Thời điểm ra mắt: 01/2013.
  • Cấu hình yêu cầu: Android 4.1 và iOS 9.0 trở lên.

Đánh giá lối chơi game Temple Run 2

Về gameplay

Temple Run 2 là một tựa game escape khá dễ làm quen và dễ chơi. Cũng giống như Subway Surfers, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật chính và cố gắng chạy thoát khỏi lũ quái vật truy đuổi, đồng thời bạn phải né tránh các chướng ngại vật và thậm chí cố gắng thu thập thật nhiều tiền trong quá trình chạy trốn.

Đánh giá lối chơi game Temple Run 2

Bạn sẽ thực hiện các thao tác để điều khiển nhân vật như sau:

  • Vuốt lên trên: điều khiển nhân vật nhảy lên để né chướng ngại vật.
  • Vuốt xuống dưới: điều khiển nhân vật trượt xuống để né chướng ngại vật.
  • Vuốt qua trái: điều khiển nhân vật chạy sang bên trái.
  • Vuốt qua phải: điều khiển nhân vật chạy sang bên phải.

Nhìn chung, các thao tác bên trên chỉ là thao tác tay, vì vậy việc thắng thua phần lớn dựa vào kinh nghiệm cũng như phản xạ của bạn nhanh nhạy tới cỡ nào để điều khiển nhân vật về đích an toàn. Tuy nhiên, bạn cũng phải lưu ý tăng tốc độ để giữ khoảng cách, tránh bị lũ khỉ đuổi kịp.

Về đồ họa

Temple Run 2 sở hữu đồ họa 3D và mỗi chi tiết được chau truốt cực kỳ cẩn thận, dù độ phân giải không đạt mức full HD nhưng về mặt hình ảnh cũng không thua kém gì với nhiều tựa game casual ra đời sau này.

Đồ họa Temple Run 2

Bên cạnh đó, sự đầu tư mạnh tay về phần thiết kế bối cảnh tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một ngôi đền cổ giữa trong khu rừng hoang vu, đầy bí ẩn. Đây cũng là một trong những điểm sáng của game giúp gia tăng trải nghiệm và khiến người chơi nhập tâm hơn.

Về hệ thống nhân vật và trang bị

Trò chơi không chỉ cho bạn một tạo hình nhân vật cơ bản mà còn đưa vào đó rất nhiều nhân vật khác. Ví dụ như Scarlett Fox, Guy Dangerous, Karma Lee hay thậm chí là huyền thoại võ thuật Bruce Lee. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng riêng để giúp bạn có thể qua màn dễ hơn.

Về hệ thống nhân vật và trang bị của Temple Run 2

Ngoài ra, bạn có thể mua những vật phẩm, trang bị hỗ trợ giúp quá trình trốn thoát dễ dàng hơn. Mỗi vật phẩm sẽ có công dụng riêng như:

  • Shield: bảo vệ bạn khỏi các cạm bẫy và chướng ngại vật.
  • Boost: giúp tăng tốc độ di chuyển.
  • Coin Magnet: giúp hút các đồng tiền trên đường đi.

Dĩ nhiên là nhân vật hay trang bị đều cần bạn bỏ tiền ra để mua và số tiền bạn thu thập được mỗi màn chơi sẽ giúp bạn có kinh phí để đi shopping theo ý thích.

Những tính năng khác

Điểm độc đáo của Temple Run 2 so với những tựa game endless runner cùng thể loại đó chính là bạn không chỉ chạy.

Trong trò chơi này, bạn sẽ có những màn đu dây đỉnh cao để trốn khỏi lũ khỉ. Những phân cảnh như thế này sẽ làm bạn cảm thấy đã mắt, đã tay mà quên đi những khái niệm khoa học kiểu như “làm sao đu dây với vận tốc như vậy mà tay vẫn còn nguyên vẹn?” hay “cái logic nào mà có thể vừa đu dây vừa đánh đu qua bất kỳ bên nào tùy thích?”.

Những tính năng khác của Temple Run 2

Bên cạnh đó, phần 2 cũng cung cấp một bản đồ khu mỏ mới. Bước vào phân đoạn này bạn sẽ được lái xe chạy trên đường ray để thoát khỏi lũ quái vật. Dĩ nhiên việc điều khiển xe sẽ có cơ chế riêng tuy nhiên nó lại không quá khó để làm quen.

Và cuối cùng, game cho phép bạn nâng cấp một vài kỹ năng đặc biệt nhằm tạo ra cho bạn khá nhiều ưu thế trong việc chinh phục những cung đường bí ẩn của ngôi đền.

Trên đây là tất cả những thông tin mà bạn cần nắm khi trải nghiệm Temple Run 2. Chúc các bạn chinh phục được tựa game đầy thách thức này và hoàn thành cuộc đào thoát của mình.

Có thể bạn quan tâm:

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật