spot_img
Trang chủGameLiên Minh Huyền ThoạiGiữa lùm xùm Celebrity giải nghệ - SBTC Esports bất ngờ giới...

Giữa lùm xùm Celebrity giải nghệ – SBTC Esports bất ngờ giới thiệu ban huấn luyện mới khiến fan hoang mang

SBTC Esports mới đây nhất đã có màn giới thiệu ban huấn luyện, mới hứa hẹn sẽ không làm mọi người thất vọng nhưng vô tình đã để lại không ít sự hoang mang dành cho các fan. Hãy cùng TinhayVIP.com tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện.

SBTC Esports gây xôn xao khi giới thiệu Celebrity trong Ban huấn luyện

Trước việc lịch thi đấu VCS Mùa Hè 2021 bị hoãn do tình hình dịch bệnh và chưa hẹn ngày trở lại thì bất ngờ SBTC Esports lại là tâm điểm “đu trend” đa cấp tài chính khi tuyên bố dàn nhân sự thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong bài đăng mới nhất về việc công bố đội ngũ nhân sự như đã thông báo, SBTC Esports không những giữ lời hứa không làm mọi người thất vọng mà còn khiến fan ngã ngửa hoang mang vì những content quá chất lượng. Toàn bộ Ban Huấn Luyện đều được gọi là các “chuyên gia tài chính” thay vì những cách gọi thông thường.

SBTC đưa ra Ban huấn luyện mới với nhiều cách gọi mới.

Cụ thể các chuyên gia này gồm: “Quái vật phân tích đáy vực” BaRoiBeo, “Trúa tể ma trận” Violet và bất ngờ nhất là “Chuyên gia vẩy nến” Celebrity.

Trong đội hình ra mắt chắc hẳn các fan SE đã quá quen thuộc với 2 cái tên có mặt trong băng ghế chỉ đạo của SBTC Esports từ đầu mùa là BaRoiBeo (Thầy Giáo Ba) và Violet, nhưng việc Celebrity bất ngờ xuất hiện là “chuyên viên phân tích hàng đầu” của SE khiến các fan đặt ra nhiều sự hoài nghi.

Việc đưa ra thành viên mới khiến fan SE hoang mang về xạ thủ quốc tế của họ.

Trước những động thái này, viễn cảnh về việc “Xạ thủ quốc tế” của SE sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này khép lại và chuyển tới đồng hành cùng 2 người đàn anh trong băng ghế huấn luyện với vai trò Chuyên viên phân tích đã được xác nhận.

Được biết trước đây cũng không lần đầu xuất hiện tin đồn về việc Celebrity có ý định giải nghệ. Mặc dù ở hiện tại, anh chàng không gặp vấn đề gì, vẫn đang có phong độ tốt và là nhân tố chủ lực không thể thiếu của SE.

Hiện tại Celebrity đang là tay xạ thủ duy nhất của SE.

Cộng thêm với việc Thầy Giáo Ba cho hay thương vụ đưa tay xạ thủ EasyLove từ phía GAM Esports về với SE đang có nhiều chuyển biến tích cực. Và nếu thành công, rất có thể Easy Love sẽ thế chỗ Celebrity. Chính điều này càng dấy lên nghi vấn của người hâm mộ về việc Celeb sẽ giã từ con đường chinh chiến.

Dù vậy hiện tại VCS Mùa Hè vẫn chưa trở lại, cho nên mọi thứ vẫn còn chưa thực sự được xác thực rõ ràng. Và rất có thể bài đăng hiện tại chỉ là màn đu trend tạo content của SBTC. Hãy cùng theo dõi TinhayVIP.com để cập nhật thêm nhiều thông tin về vụ việc.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật