spot_img
Trang chủGái XinhNóng: Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ tố giám đốc công ty...

Nóng: Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ tố giám đốc công ty cũ cực sốc

Mới đây một nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng bất ngờ đã tố vị giám đốc công ty mình ăn chặn tiền lương, gạ tình không thành nên quay ra nói xấu???

Drama nữ streamer xinh đẹp tố giám đốc hot nhất làng game Việt

Mới đây nhất một nữ streamer xinh đẹp có nickname Cô Chip, tên thật Phạm Tố Uyên bất ngờ đăng tải bài viết “bóc phốt” một CEO đã được giấu tên.

Theo đó Cô Chip cho biết bản thân từng gia nhập một công ty game khá lớn nhưng lại liên tiếp gặp nhiều vấn đề. Nữ streamer xinh đẹp cho biết bản thân liên tục bị gạ tình, giam lương, nói xấu sau lưng… Từ chính người sếp cũ này.

Nóng: Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ tố giám đốc công ty cũ cực sốc

Trong bài đăng của mình nữ streamer xinh đẹp có những đoạn gây chú ý như là:

“Trước khi vào công ty, thì mình không ở SG nữa mà đã chuyển về Bảo Lộc nên anh sếp này bảo sẽ lo cho mình chỗ ở và mỗi tháng 3 triệu tiền lương. Mình vào công ty cũng làm hết các job được giao, nhưng đến lúc đòi tiền những job mình làm thì anh sếp này trở mặt, bảo rằng đã cho mình chỗ ăn, chỗ ở rồi mà mình còn dám đòi tiền job ???”

Nóng: Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ tố giám đốc công ty cũ cực sốc

“Bank cho mình được 7 triệu, bảo để mình lo việc gia đình sau đấy đi kể với 7749 nhân viên khác là mình mượn anh ta 80 triệu xong mình đòi out công ty để quỵt và anh ta cũng không thèm đòi. Trời ơi, 2-3 triệu tiền lương còn giam của người ta hơn tháng trời mà bảo 80 triệu không thèm đòi, oai thế?”

Nóng: Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ tố giám đốc công ty cũ cực sốc

“Anh sếp quen một con bé (lúc đấy mình xem con bé này như em gái thân thiết), mà anh sếp này vẫn tự tin đi gạ *** mình ngay lúc đó. Và gạ luôn nguyên đám em mình gồm 2-3 đứa nữa. Mình từ chối và bảo mình không phải loại con gái đấy thì giãy đành đạch lên bảo em không quan tâm đến cảm xúc của anh, em biết anh thiếu thốn nhưng em không “cho” anh để anh bớt stress hơn???”

Nóng: Nữ streamer xinh đẹp bất ngờ tố giám đốc công ty cũ cực sốc

“Nhân viên đang làm việc yên lành thì đuổi, kiếm chuyện bảo người ta không làm được việc để quỵt lương. Có những người nghỉ việc đến giờ hơn 1 năm rồi vẫn chưa nhận được đủ lương luôn mọi người ạ.”

“Hợp đồng tiền job ăn chia 50-50 nhưng job 15 triệu thì trả về cho mình được 5 triệu ạ. Bảo ăn chặn thì lại tự ái.”

“Mình rủ bạn mình vào làm, deal lương 10 triệu xong tới lúc trả thì vừa chậm lương, vừa trả cho nó có 5 triệu thôi. Nó hỏi thì không 1 lời xin lỗi, xin thông cảm nào, mà lại là ‘dịch nên thế, anh nghĩ em phải tự hiểu’.”

Chính bài đăng tố sếp cũ của Cô Chip ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Ở dưới phần bình luận, nữ streamer xinh đẹp còn chia sẻ các đoạn chat là bằng chứng cho bài “bóc phốt” của mình.

Được biết Cô Chip khá nổi tiếng và có lượng fan không nhỏ, khoảng 500k người theo dõi Fanpage cùng hơn 300k người theo dõi ở Facebook cá nhân. Cô cũng tham gia nhiều tựa game như PUBG, Đấu Trường Chân Lý hay Liên Quân Mobile.

Bạn thấy bài đăng của nữ streamer xinh đẹp này như thế nào, có bất ngờ không? Theo dõi thêm bài viết từ TinhayVIP để liên tục cập nhật nhiều thông tin đáng chú ý khác!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật