spot_img
Trang chủGameGame UFL sắp ra mắt thách thức hai ông lớn là FIFA...

Game UFL sắp ra mắt thách thức hai ông lớn là FIFA và eFootball

Game UFL trong thời gian tới có thể sẽ thống trị thể loại game bóng đá, trở thành đối thủ đáng gờm của FIFA và eFootball, hứa hẹn đem đến cho người chơi nhiều lựa chọn thú vị.

Tựa game UFL thể loại bóng đá được siêu sao Ronaldo ủng hộ

Game UFL là một sản phẩm được phát triển bởi Strikerz Studio và theo thông tin nội bộ công bố với báo chí, thì họ đã tốn đến 5 năm để định hình trò chơi. Và về cơ bản, thì đây là một game bóng đá.

Trong thế giới game này, bạn sẽ được trở thành các nhà quản lý câu lạc bộ bóng đá. Người chơi sẽ lựa chọn trong hơn 5000 cầu thủ đã có bản quyền, để thành lập cho chính mình một đội hình trong mơ, huấn luyện các cầu thủ và đem đi thi đấu với các đối thủ khác trên toàn cầu.

Một trong những điều khiến game này nhận được nhiều đánh giá cao là vì 2 yếu tố Chơi miễn phí – Free to play và Chơi công bằng – Fair to play.

Game UFL sắp ra mắt thách thức hai ông lớn là FIFA và eFootball

Và tựa game này chính thức nhận được hàng triệu sự chú ý và thích thú của các fan bóng đá là nhờ siêu sao Bồ Đà Nha – Cristiano Ronaldo với dòng đăng trạng thái trên trang cá nhân của anh có đề cập đến UFL, và cho rằng tựa game này sẽ trở thành một cuộc cách mạng lớn.

Tóm lại, hiện tại thì các game thủ yêu thích thể thao và đặc biệt là bóng đá, đã có thể chọn lựa nhiều hơn 2 tựa game là FIFA và eFootball truyền thống.

Nhớ theo dõi TinhayVIP.com để biết thêm những tin tức mới nhất về game UFL nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật