spot_img
Trang chủHóngMisThy và Blacka hội ngộ, nam rapper có khẳng định lém lỉnh?

MisThy và Blacka hội ngộ, nam rapper có khẳng định lém lỉnh?

Gần đây nhất cặp đôi MisThy và Blacka đã vừa xuất hiện cùng nhau trong một chương trình. Cả hai đã có những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu, khiến cho fan thích thú khi xem.

Cặp đôi MisThy và Blacka cùng nhau xuất hiện trong chương trình Rapper On Mic

MisThy
Cặp đôi cùng nhau xuất hiện trong chương trình Rapper On Mic

Gần đây nhất trong chương trình Rapper On Mic thì cặp đôi streamer cùng rapper – Blacka đã có dịp gặp mặt với nhau ngoài đời. Trước đó cả hai đã từng nhiều lần nhắc đến tên nhau. Cụ thể nữ streamer thường xuyên ra video reaction Rap Việt, còn anh chàng Blacka cũng đã bình luận nàng streamer này quả thật rất “mlem”.

MisThy
Nàng streamer cho rằng chàng rapper khá hiền

Chương trình Rapper On The Mic đã giúp cho cặp đôi có cơ hội gặp gỡ nhau trong cánh gà chương trình. Nữ streamer chia sẻ lại vì lần đầu gặp nhau trực tiếp nên cả hai dường như vẫn còn khá ngại ngùng và bỡ ngỡ. Cô cho rằng Blacka quả thực hơi hiền so với hình ảnh hay thấy trên sân khấu.

MisThy
Blacka đang ký tặng

Còn với Blacka, anh chàng lại trả lời một câu chẳng liên quan, tuy nhiên lại khá ẩn ý: “Thực ra ngoài đời thì mình cũng thích MisThy mà!”. Có thể thấy mặc dù đã có người yêu nhưng anh chàng vẫn khá lém lỉnh trong việc đối đáp cùng nữ streamer phải không nào.

MisThy
Bức hình chung của cặp đôi và chữ ký Blacka

TinhayVIP chính là địa chỉ cập nhật nhiều thông tin cực hot. Theo dõi thường xuyên để biết đến các bài viết về MisThy hay nhiều nữ streamer xinh đẹp khác nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật