spot_img
Trang chủHóngScandal Vương Lực Hoành rần rần showbiz, bị chính vợ cũ tung...

Scandal Vương Lực Hoành rần rần showbiz, bị chính vợ cũ tung clip quan hệ tập thể

Scandal Vương Lực Hoành khiến fan hâm mộ vô cùng hả hê, xưa thì ruồng bỏ Thư Kỳ vì cô đóng phim 18+, nay bị vợ cũ tung clip quan hệ tập thể!

Scandal Vương Lực Hoành gây chấn động showbiz với clip quan hệ tập thể

Scandal Vương Lực Hoành gây chấn động showbiz với clip quan hệ tập thể

Còn nhớ thuở Vương Lực Hoành còn đang trên đỉnh vinh quang, anh dính không ít vào các câu chuyện tình ái với các mỹ nữ nóng bỏng. Nổi tiếng nhất đó là Thư Kỳ, tưởng chừng như sẽ có một đám cưới cổ tích viên mãn nhưng mẹ của nam ca sĩ đã không chấp nhận vì cô đóng “phim cấp 3”.

Vương Lực Hoành và Thư Kỳ

Gần đây scandal Vương Lực Hoành xảy ra đã khiến không ít người theo dõi từ lâu hả hê đến nhường nào. Bao nhiêu hình tượng nam ca sĩ xây dựng bấy lâu hoàn toàn sụp đổ vì những tật xấu, ngược đãi vợ, chơi gái gú,… Thậm chí, anh còn bị chính vợ cũ Lý Tịnh Lôi làm lộ clip quan hệ tập thể.

Được biết, vụ bê bối tình dục này còn có sự góp mặt của nữ thần phim 18+ Từ Nhược Uyên. Nhiều người cho rằng scandal Vương Lực Hoành là “nghiệp” mà anh phải hứng chịu vì khi xưa đã đối xử tệ hại với Thư Kỳ.

Vương Lực Hoành dính vào nhiều scandal tình ái

Kể từ khi Thư Kỳ bị ruồng bỏ, cô đã nỗ lực hết mình để khán giả quên đi mác “diễn viên 18+” kia, và cuối cùng cô cũng đã thành công. Dù vậy, nhưng mẹ của nam sĩ vẫn không chấp nhận những nỗ lực đó và vẫn coi đó là điều tối kỵ.

Thư Kỳ từng đóng phim cấp 3

Nhưng may mắn, cuối cùng cô đã tìm được một nửa của mình đó là Phùng Đức Luân. Hiện cả hai đang sống chung với nhau và rất hạnh phúc.

Thư Kỳ trở thành diễn viên hạng A

Có thể thấy, sau 15 năm kể từ khi từ bỏ Thư Kỳ, scandal Vương Lực Hoành lần này đúng là màn “nghiệp quật” cho những hành động trong quá khứ. Liệu anh chàng có vượt qua nổi những lời chỉ trích từ phía CĐM không?

Hiện clip quan hệ tập thể của nam ca sĩ vẫn đang được CĐM lan truyền rộng rãi. Sau scandal Vương Lực Hoành xảy ra, anh chàng vẫn chưa lên tiếng làm rõ sự việc. Cùng theo dõi TinhayVIP để cập nhập tin tức mới nhất nhé!.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật