spot_img
Trang chủHóngThầy Giáo Ba chính thức bị "sập kênh" Youtube hơn 1,5 triệu...

Thầy Giáo Ba chính thức bị “sập kênh” Youtube hơn 1,5 triệu người đăng ký

Mới đây, sau khi ăn 3 gậy bản quyền, kênh Youtube của Thầy Giáo Ba chính thức “bay màu”, lý do là anh không thể đáp ứng bồi thường 6.600 USD.

Kênh Youtube hơn 1,5 triệu người đăng ký của Thầy Giáo Ba đã bị “bay màu” trong đêm

Kênh Youtube hơn 1,5 triệu người đăng ký của Thầy Giáo Ba đã bị "bay màu"

Có lẽ “vận đen” đã ám lấy anh trong thời gian gần đây. Tưởng rằng đã thoát khỏi nguy cơ “bay kênh” stream game sau khi ăn 2 gậy bản quyền, thì mới đây, chiếc gậy thứ 3 đã ập xuống, khiến kênh Youtube Thầy Giáo Ba chính thức bị khoá vĩnh viễn. 

Kênh Youtube của Thầy Giáo Ba không còn nữa

Theo đó, kênh YouTube 1,5 triệu người đăng ký của nam streamer bị khoá là do vi phạm bản quyền từ những video reaction clip TikTok.

Thầy Giáo Ba bị khoá kênh Youtube

Được biết, sau khi làm việc với bên YouTube và nam Youtuber phải đền một khoản bồi thường lên đến 6.600 USD (khoảng 150 triệu VNĐ) trước ngày 17/11.

Và nhiều game thủ esports không thể truy cập đường link kênh cũ của anh chàng ở thời điểm hiện tại.

Nhiều game thủ không truy cập vào đường link cũ của Thầy Giáo Ba 1 Nhiều game thủ không truy cập vào đường link cũ của Thầy Giáo Ba 2 Nhiều game thủ không truy cập vào đường link cũ của Thầy Giáo Ba 1 3

TinhayVIP được biết, Thầy Giáo Ba đã lập kênh Youtube mới để stream game. Tuy nhiên, vẫn chưa biết là anh chàng này có lấy lại được kênh Youtube 1,5 triệu subs hay không. 

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật