spot_img
Trang chủGameThành lập team LMHT nữ từ Team Nigma đình đám DOTA 2

Thành lập team LMHT nữ từ Team Nigma đình đám DOTA 2

Mới đây, Team Nigma nổi tiếng của DOTA 2 đã hợp tác với Galaxy Racer để thành lập team LMHT nữ khiến người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Team LMHT nữ mới liệu có thành công như ở DOTA 2?

Hiện nay, thị trường Liên Minh Huyền Thoại của Riot Games ngày càng phát triển khiến cho nhiều tập đoàn quyết định đầu tư nghiêm túc để thành lập nhiều đội tuyển trẻ bằng nhiều hình thức khác nhau như lập đội mới hoặc có thể là mua suất.

Giống như các môn thể thao khác, đối với các tựa game moba cũng có cả tuyển thủ nam và tuyển thủ nữ. Mới đây, các nữ tuyển thủ eSports đình đám của tựa game DOTA 2 đã có màn hợp tác với Galaxy Race để cho ra mắt team LMHT nữ mang tên Nigma Galaxy.

Thông tin ra mắt team LMHT nữ mang tên Nigma Galaxy

Team Nigma là một đội tuyển vô cùng nổi tiếng trong cộng đồng DOTA 2 với các thành viên đã từng cùng nhau vô địch The International 7 trong màu áo Team Liquid.

Đội hình của team LMHT nữ Nigma Galaxy

Các nữ tuyển thủ của NGX gồm Lily (Đường Giữa), Emprez (Rừng), Telchar (Đường Trên), Alanoud (Hỗ Trợ) và Madi (Xạ Thủ). Mức rank LMHT của các nữ tuyển thủ đang dao động ở mức Bạch Kim – Kim Cương, trong đó cao nhất là Lily với mức Kim Cương 3.

Mong rằng team LMHT nữ này sẽ gặt hái được nhiều thành công tại tựa game MOBA và các giải đấu eSports đình đám trong tương lai. Cùng theo dõi TinhayVIP để cập nhật thêm nhiều tin hay nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật