spot_img
Trang chủGameGTA V có gì hot mà hàng loạt hot streamer đều chơi?

GTA V có gì hot mà hàng loạt hot streamer đều chơi?

Thời gian gần đây, hàng loạt hot streamer nổi tiếng đều phải chơi một tựa game. Tuy nhiên, đây lại chẳng phải là tựa game mới, mà là một cái tên quen thuộc với chúng ta, GTA V (Grand Theft Auto V) với phiên bản GTA Roleplay (nhập vai).

GTA Roleplay là gì, có gì khác GTA V?

Nói về GTA thì có lẽ cộng đồng game thủ Việt Nam không còn xa lạ gì, vì ai cũng từng một thời ‘cày ải’ tựa game này với các mã cheat ở ngoài quán net rồi. Tuy nhiên, đó là các phiên bản GTA cũ, còn GTA V thì lại là một chuyện khác.

hình ảnh sắc nét trong gta v

Nhà phát hành đã hoàn toàn ‘lột xác’ tựa game này, khi biến nó thành một thế giới mở đích thực. Grand Theft Auto V sẽ cho bạn trải nghiệm cuộc sống ở nước Mỹ hiện đại, tham gia vào thế giới ngầm đầy những nguy hiểm và thực hiện những nhiệm vụ không tưởng.

GTA V Roleplay chính xác là bản mod multiplayer của GTA phiên bản PC, cho phép nhiều người chơi được hoá thân thành một trong những nhân vật được tạo ra từ server của RP. Các nhân vật này trông không khác gì các NPC thông thường với đủ các kiểu hành động, động tác.

GTA V Roleplay là gì

Nhân vật của bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt tương tự đời thực như cần ăn để sống, phải tìm việc làm, buôn bán để kiếm tiền mưu sinh, mua nhà, mua xe hoặc thậm chí là cướp bóc, lừa đảo để đổi đời. Tuy nhiên, phạm pháp chắc chắn sẽ bị cảnh sát truy nã, ngồi tù, đóng phạt y như thật.

So với các phiên bản đầu tiên, phiên bản này có đồ họa sắc nét hơn rõ rệt nhờ khả năng khử răng cưa hiệu quả trong quá trình render. Các hình ảnh của gỗ, mặt nước, kính, xi măng, đường xá, con người mang chất lượng đồ họa chân thực hơn kèm theo vô số hiệu ứng phản chiếu, trong suốt của kính, thủy tinh.

đồ họa trong gta v được làm mới

Chính vì điều đó, Grand Theft Auto V được người chơi đánh giá cao vì sự cải tiến về kĩ thuật, hoàn thiện nội dung và nhiều bối cảnh. Một điểm cộng khác của game chính là việc nâng cấp thêm nhiều tính năng Multiplayer, được gọi là GTA Online. Chế độ này có các tính năng như lên levels, nhiều người có thể cùng làm một nhiệm vụ, thay đổi ngoại hình, cùng chơi các trò chơi tương tác như đánh nhau, đua xe,…

Người chơi có thể thỏa sức làm những gì mình thích, từ việc tạo hình nhân vật, thực hiện các nhiệm vụ, kết giao bạn bè hay chỉ đơn giản là lái xe dạo quanh thành phố ngắm cảnh. Thậm chí có 2 game thủ đã tái hiện lại một cảnh cuối phim Fast & Furious 7 để tưởng nhớ nam diễn viên quá cố Paul Walker.

Ngoài ra, nhắc đến tựa game này thì chúng ta không thể không kể đến kho mod khổng lồ, không những giúp người chơi cải thiện, nâng cấp đồ họa, lối chơi mà còn khiến tựa game này trở nên vui hơn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Có thể kể đến một số mod khá thịnh hành như Underwater Los Santos, iCEnhancer Graphics, Gravity Gun,…

Vì sao hàng loạt streamer đều livestream GTA V?

Như đã nói, chính vì có thể thoải mái nhập vai y như thật, làm mọi điều mình thích nên trong thời gian gần đây, hàng loạt các streamer nổi tiếng đã chuyển sang livestream GTA V, có thể kể đến như ‘Tộc trưởng’ Độ Mixi, ViruSs, Misthy, Cris Devil Gamer hay bình luận viên Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Hoàng Luân.

Thậm chí, ‘Tộc trưởng’ còn mạnh tay, tạo hẳn một sever riêng, tự đặt tên là Mixi City và thường xuyên tổ chức các hoạt động, các giải đấu trong thành phố ảo của anh để ‘quẩy’ cùng anh em streamers.

Mixi City của Độ Mixi

Không chịu kém cạnh các đồng nghiệp, ‘Thầy giáo Ba’, cựu tuyển thủ đường trên của SBTC Esports là Zeros, cùng một số bình luận viên LMHT khác như Mạnh An, Đức Mạnh,… cũng gia nhập server OD City để quẩy Grand Theft Auto V.

Chưa dừng lại ở đó, khi QNT, một rapper kiêm streamer được nhiều bạn trẻ yêu thích, một thành viên thuộc Refund Gaming của Độ Mixi, rủ rê cả hội anh em rapper như MCK, Thành Draw cùng một số thành viên của Rapital ồ ạt tràn vào Mixi City đủ thấy sức hút của thể loại game “nhập vai” hài hước này.

Sức hút của Grand Theft Auto V đã khiến người người, nhà nhà đều đang vào chơi tựa game này, làm đủ mọi nghề từ công nhân, cảnh sát, sửa xe… Tất cả đã tạo nên thành phố ảo vô cùng chân thật và thú vị.

Tương tự như những phiên bản GTA trước đó, trong Grand Theft Auto V, chúng ta có thể thỏa sức lái xe theo những cách sáng tạo nhất, leo đồi, vượt núi vô tư, nhưng có một lưu ý nhỏ là phải né những cây xanh trong thành phố, nếu không muốn làm hư hỏng chiếc xe yêu quý.

gta v là một thế giới mở rộng lớn

Chính những yếu tố trên đã khiến Grand Theft Auto V ghi điểm trong mắt hàng loạt KOL và trở thành một trong những tựa game đang được stream nhiều nhất hiện nay, thậm chí cạnh tranh ngang hàng với một số tựa game khác như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, …

Tuy nhiên, dù đang là tựa game hot nhưng do đòi hỏi cấu hình máy mạnh nên vẫn có rất nhiều người dù muốn, nhưng cũng không thể chơi được tựa game này. Nhưng nếu đã một lần đích thân được trải nghiệm GTA V, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy ghiền và muốn chơi mãi không thôi.

Đón xem TinhayVIP để cập nhật thêm các thông tin về những tựa game đang hot các bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật