spot_img
Trang chủGái XinhLạc lối giữa những bộ ảnh bikini siêu nóng bỏng của Hoa...

Lạc lối giữa những bộ ảnh bikini siêu nóng bỏng của Hoa hậu Khánh Vân

Hành trình chinh phục Miss Universe 2020 đã khép lại. Thế nhưng, Hoa hậu Khánh Vân vẫn ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi những gì cô đã cố gắng trong suốt chặng đường vừa qua. Cùng nhìn ngắm lại ngoại hình “rực rỡ” của nàng hậu trong những bộ ảnh bikini siêu nóng bỏng mà cô đã thực hiện trong suốt cuộc thi Miss Universe 2020 nhé!

Hoa hậu Khánh Vân

Đêm chung kết Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới lần thứ 69 đã diễn ra tại Florida (Mỹ). Với màn trình diễn xuất sắc và sự yêu quý của khán giả, Hoa hậu Khánh Vân được gọi tên vào Top 21 nhờ lượng bình chọn cao nhất trong lịch sử Miss Universe.

Hoa hậu Khánh Vân

Nổi bật với ngoại hình cực chuẩn với chiều cao 1m75 và số đo ba vòng lần lượt là 83-61-95. Vì vậy không có gì khó hiểu khi nàng hậu hoàn toàn tự tin khoe dáng nuột nà của mình trong những bộ bikini cực bốc.

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019 và là đại diện của Việt Nam trong đấu trường nhan sắc quốc tế. Có lẽ Khánh Vân đã luôn cố gắng hoàn thiện vóc dáng của mình cho đến hôm nay.

Tận dụng được vẻ đẹp của mình, Hoa hậu Khánh Vân luôn khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Còn nhớ đầu tháng 5, khi Khánh Vân vừa đặt chân đến Mỹ tham gia cuộc thi, cũng là lúc ê-kíp của tung ra bộ ảnh bikini gợi cảm trước thềm Universe.

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân

Bộ ảnh được chụp tại Việt Nam khi nàng hậu diệp trên người một bikini siêu đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp của cô.

Đồng thời, một bộ ảnh bikini khác cũng được trình làng trong thời điểm này. Trong ảnh, Khánh Vân tạo dáng cực cuốn hút, show trọn đường cong cơ thể, đặc biệt là vòng 3 chiếm trọn spotlight. Bên cạnh đó, thần thái sắc xảo, quyến rũ của nàng Hậu sinh năm 1995 cũng được nhiều khán giả khen ngợi.

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân

Có thể nói, phần cơ bụng săn chắc và đôi chân dài miên man chính là vũ khí lợi hại nhất giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 – Khánh Vân  trở nên nổi bật hơn khi diện bikini.

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân

Trong hai vòng Bán kết và Chung kết của Miss Universe 2020, phần thi trang phục áo tắm với sự chuẩn bị của BTC đã giúp Khánh Vân nổi bật hơn trên sân khấu. Đại diện Việt Nam đã có một màn catwalk cực điêu luyện và khả năng biểu cảm xuất sắc. Vì có làn da trắng, chỉ số hình thể chuẩn, bộ cánh sắc đỏ kết hợp với áo choàng lụa giúp Khánh Vân hoàn thành màn trình diễn đầy ấn tượng.

Hoa hậu Khánh Vân

Hoa hậu Khánh Vân

Mặc dù không được chuyên trang sắc đẹp Missosology “đoái hoài”. Thế nhưng với sự nỗ lực của chính mình, cô đã có sự thể hiện ấn tượng.

Cùng chờ xem sự xuất hiện tiếp theo và các hoạt động mới nhất của nàng hậu khi có mặt tại Việt Nam trong thời gian sắp tới nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật