spot_img
Trang chủGameTop 6 cảnh nóng trong game khiến người chơi phải đỏ mặt

Top 6 cảnh nóng trong game khiến người chơi phải đỏ mặt

Cảnh nóng trong game thường là chất xúc tác thường được thêm vào để tăng tính hấp dẫn cho trò chơi. Tuy nhiên trong đó có không ít cảnh nóng khiến ai cũng phải đỏ mặt khi trải nghiệm. Và đó là những cảnh nóng trong tựa game nào?

Mass Effect: Andromeda – Cảnh nóng trong game táo bạo nhất

Mass Effect: Andromeda là tựa game hành động nhập vai góc nhìn thứ ba do BioWare phát triển và được Electronic Arts phát hành trên toàn thế giới. Kế thừa Mass Effect 3 năm 2012, Mass Effect: Andromeda là phần game đầu tiên trong chuỗi đi theo hướng thế giới mở.

Cốt truyện game kể về Ngân Hà vào thế kỷ 22, khi ấy nhân loại đang muốn cư trú trong thế giới nhà mới tại thiên hà Andromeda. Người chơi sẽ phải vào vai Scott hoặc Sara Ryder với nhiệm vụ tìm kiếm một thế giới mới cho nhân loại trong khi đối đầu với một chủng tộc ngoài hành tinh thù địch gọi là Kett.

Mass Effect: Andromeda - Cảnh nóng trong game táo bạo nhất

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ bạn sẽ bắt gặp một cảnh mà chắc chắn không nên xuất hiện trước mặt phụ huynh. Đó là phân khúc cô nàng Cora tình tứ cùng Ryder. Khi ấy cả 2 thân thể đều khỏa thân 100% và hoàn toàn không che, vâng xin nhắc lại là hoàn toàn không che. Tất nhiên bộ phận nhạy cảm của 2 nhân vật đều được giấu sau những góc máy khuất tầm nhìn, tuy nhiên 3 vòng của Cora đều sẽ hiện lồ lộ trước mặt game thủ.

Alpha Protocol – Cảnh nóng trong game gây tranh cãi nhất

Alpha Protocol là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Obsidian Entertainment và được xuất bản bởi Sega. Phát hành vào năm 2010, tựa game này đã tạo dấu ấn game đến thủ với cốt truyện hay, hình ảnh đẹp, gameplay hấp dẫn.

Người chơi được vào vai đặc vụ Michael Thorton và thực hiện các nhiệm vụ tuyệt mật của chính phủ Hoa Kỳ. Với vai trò điều tra và phá hoại các âm mưu chiến tranh sẽ xảy ra, Michael Thorton phải đối đầu với vô số kẻ thù bằng súng ống, võ thuật và khả năng ẩn nấp. Tuy nhiên, tất cả tinh túy trên đều phải cúi đầu với sự hấp dẫn của cảnh nóng có 1 không 2 trong game.

Alpha Protocol - Cảnh nóng trong game gây tranh cãi nhất

Cảnh nóng trong Alpha Protocol lại trái ngược với Mass Effect khi nó tạo nên sự tranh cãi. Đó là phân cảnh nhân vật nữ SIE cưỡng hiếp Michael Thorton đang bị bị trói. Cảnh này tuy không có gì quá táo bạo ngoài thân hình “mlem mlem” của SIE thì điều gây tranh cãi đó chính là hình ảnh nhân vật nữ cưỡng hiếp nam giới. 2010 là giai đoạn mà hành động này vô cùng hiếm hoi và được coi nhưng không thể xảy ra trong đời thực được. Tuy nhiên, mục đích chính xác của nhà làm game là gì khi vẫn cho cảnh này vào thì chẳng ai biết được.

Heavy Rain – Cảnh nóng trong game chân thật nhất

Heavy Rain là tựa game được phát triển bởi Quantic Dream và sản xuất bởi Sony ra mắt vào năm 2010.

Người chơi sẽ phải hóa thân vào nhiều nhân vật nhân vật và những sự lựa chọn mà bản thân đưa ra sẽ thay đổi cốt truyện của game. Heavy Rain nói về một kẻ giết người hàng loạt vào những ngày mưa lớn bằng cách nhấn chìm nạn nhân vào nước mưa. Bạn sẽ được hóa thân vào Ethan Mars, người cha đang tìm đứa con mất tích có nguy cơ bị sát hại. Trên hành trình ấy anh gặp phải rất nhiều biến cố để phát giác ra chân tướng sự việc.

Game có cảnh nóng cực kỳ táo bạo và gây tranh cãi đó là khi Ethan Mars quan hệ cùng Madison Paige (nữ nhà báo đang giúp đỡ Ethan). Dù đã được dự báo từ trước bởi Quantic Dream đã không ít lần để Madison Paige “trần truồng” cho game thủ ngắm nghía, thế nhưng cảnh nóng trong phim vẫn khiến người chơi vô cùng sốc.

Heavy Rain - Cảnh nóng trong game chân thật nhất

Khác với những tựa game khác khi bạn chỉ được “xem phim” mà không hề được tương tác gì, Heavy Rain cho phép bạn thực hiện những cảnh trên từ A-Z không khác gì game 18+. Cụ thể từ hành động gợi tình, cởi đồ, kích thích đối phương đều sẽ được bạn chủ động thao tác. Điều này tất nhiên khiến giới phê bình không vui tí nào nhưng lại khiến game thủ vô cùng hào hứng.

Grand Theft Auto 5 – Cảnh nóng trong game thô tục nhất

Grand Theft Auto 5 hay GTA 5 của nhà Rockstar Games không phải là trò chơi gì quá xa lạ với anh em game thủ. Vẫn giữ được sự “bựa” và tính châm biếm xã hội cực mạnh, lần này bạn sẽ vào bối cảnh hư cấu ở bang San Andreas (dựa vào miền Nam California).

Cốt truyện của game xoay quanh Michael De Santa – một tên cướp đã giải nghệ, Franklin Clinton – tay giang hồ đường phố và Trevor Philips – một kẻ chuyên bán thuốc phiện và buôn lậu vũ khí. Cả 3 kết hợp cùng nhau trên hành trình thực hiện các phi vụ trộm cướp dưới áp lực từ một cơ quan chính phủ và những tên tội phạm khác. Tựa game thế giới mở này vô cùng hay và hấp dẫn từ cốt truyện đến chất lượng hình ảnh, tuy nhiên nó không thể tuyệt hảo như vậy nếu thiếu những cảnh nóng trong game.

Grand Theft Auto 5 - Cảnh nóng trong game thô tục nhất

Nổi bật nhất trong số đó chính là những cảnh nóng khi bạn vào vũ trường thoát y. Chúng ta hoàn toàn có thể book ngay một cô em xinh tươi để nhảy thoát y trước mặt bạn. Trong đó còn có cảnh 2 cô gái liên tục “chơi đùa” với nhau khiến bạn thật sự khó kiềm lòng và chắc chắn phụ huynh sẽ cấm bạn chơi GTA nếu thấy cảnh này.

Bởi tính chất bối cảnh mà tựa game GTA mang tới quá phức tạp và trần trụi, các cảnh nóng trong game hoàn toàn không có chút sự lãng mạn, tình yêu mà chỉ đơn thuần là sự kích dục.

Beyond Two Souls – Cảnh nóng trong game gây ức chế nhất

Beyond: Two Souls là trò chơi thể loại điện ảnh tương tác được phát triển bởi Quantic Dream. Ra mắt vào năm 2013, tựa game này đã được đón nhận nồng nhiệt và đạt được vô số thành công khi là một trong những tựa game có cốt truyện hay nhất.

Trò chơi cho bạn nhập vai vào Jodie Holmes (Caroline Wolfson) sống tại khu căn cứ quân sự và bị xem như một loại vũ khí sống. Jodie có liên kết tâm linh mạnh mẽ một thực thể bí ẩn tên là Aiden, bạn có nhiệm vụ giúp nhân vật này tìm hiểu về sự thật đằng sau năng lực trên và giúp cô ấy có được cuộc sống tự do.

Beyond Two Souls - Cảnh nóng trong game gây ức chế nhất

Là lựa game với nhân vật nữ khá trong sáng, mạnh mẽ và đầy nghị lực, người chơi sẽ vô cùng hào hứng khi được trải nghiệm cảnh tắm cho Jodie. Phân đoạn này diễn ra khá nhanh nhưng lại mang đến cảm xúc vô cùng lớn khi bạn sẽ được ngắm nhìn, kỳ cọ, lau khô người và mặc quần áo cho một cô gái thuần túy như Jodie.

Nhưng thật sự Quantic Dream quá keo kiệt khi chỉ cho phép chúng ta ngắm nhìn tấm lưng trắng ngần và đôi chân nõn nà của cô nàng. Những hình ảnh nửa kín nửa hở này thật sự gây không ít sự ức chế cho anh em game thủ.

The Witcher 3 – Cảnh nóng trong game tội lỗi nhất

The Witcher 3: Wild Hunt là tựa game hành động nhập vai thế giới mở được được phát triển và phát hành bởi CD Projekt RED. Nội dung game nói về chàng trai Geralt với hành trình tiêu diệt quái vật và tìm kiếm cô bé Ciri bị thất lạc.

Với sự xuất sắc về mọi mặt của mình, The Witcher 3: Wild Hunt đã thành công đem về giải thưởng Game of the Year danh giá. Thế nhưng điều khiến game thủ chơi đi chơi lại tựa game này không phải cốt truyện hay, gameplay ấn tượng mà bởi cảnh nóng đặc biệt trong game.

The Witcher 3 - Cảnh nóng trong game tội lỗi nhất

Đó không gì khác là cảnh Geralt ngoại tình với Triss dù trước đó anh vừa mặn nồng với Yennefer. Bạn sẽ được ngắm nhìn cận cảnh 3 vòng nóng bỏng của Triss và no mắt với đồ họa tuyệt vời của game.

Trên đây là 6 cảnh nóng trong game ấn tượng mà TinhayVIP.com muốn gửi đến cho bạn. Hy vọng đây sẽ là tư liệu bổ ích để người chơi chuẩn bị tâm lý tận hưởng những siêu phẩm game kể trên.

Có thể bạn quan tâm:

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật