spot_img
Trang chủGameJayce của ShowMaker bị chỉ trích là tệ nhất LCK Mùa Xuân...

Jayce của ShowMaker bị chỉ trích là tệ nhất LCK Mùa Xuân 2023

Vừa qua trong trận đối đầu với HLE ShowMaker cầm Jayce đi mid đã bị chỉ trích nặng nề khi có màn trình diễn tệ nhất mùa giải này.

ShowMaker Jayce tệ nhất LCK

Tại Playoff diễn ra vào ngày 23/2/2023 là màn đối đầu được giới chuyên môn đánh giá cao là DK với HLE. Đây là một ván đấu gay cấn khi đội hình 2 bên đều có những đương kim vô địch LMHT CKTG.

ShowMaker Jayce tệ nhất LCK 1

Sau khi để thua game 1, đến game 2 DK có mặt vượt trội hơn hẳn so với HLE thế nhưng vẫn tồn tại một vị trí “lỗ hổng” đó là ngôi sao trẻ đi đường giữa Heo Su.

Anh chàng chọn Jayce để đối đầu với Taliyah của Zeka thế nhưng những pha chuyển dạng hay cầu sấm đều không đóng góp được nhiều nếu không muốn nói là liên tục bắn cầu sấm trượt.

Thậm chí anh còn tấu hề khi bấm đồng hồ vô nghĩa. KDA cuối cùng của nam tuyển thủ là 1/0/0. Một mạng mà anh ăn được cũng không thực sự ấn tượng nếu nói theo một cách quen thuộc trong rank là “vét”.

ShowMaker Jayce tệ nhất LCK 2

Xuyên suốt từ đầu mùa giải LCK Mùa Xuân 2023 đến nay nam tuyển thủ midlane DK luôn bị chỉ trích là kém phong độ, chơi tệ và nên bị thay thế. Trên stream Heo Su cũng chia sẻ cảm thấy chán Liên Minh Huyền Thoại.

ShowMaker Jayce tệ nhất LCK 3

TinhayVIP nghĩ rằng chính những điều trên đã khiến ShowMaker Jayce trở thành màn trình diễn tệ nhất LCK Mùa Xuân 2023 trong một ván đấu có lợi thế từ đầu trận.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật