spot_img
Trang chủHóngChi tiết về sự việc khiến Mai Davika bị chỉ trích dữ...

Chi tiết về sự việc khiến Mai Davika bị chỉ trích dữ dội

Trong những ngày qua, sự việc ồn ào của Mai Davika và 3 diễn viên nổi tiếng khác chưa chấm dứt, nữ diễn viên tiết lộ mình mất ngủ vì áp lực từ dư luận.

Mai Davika gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp bị liên lụy

Theo MGR Online, sự việc ồn ào giữa 4 diễn viên hàng đầu Thái Lan Mai Davika Horne, Mew Nittha, Mint Chalida và Margie Rasri luôn là đề tài tranh cãi của dư luận nước này trong những ngày gần đây.

Mai Davika gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp bị liên lụy

Sự việc bắt nguồn từ video của Davika với 3 người bạn thân trong giới giải trí là Mew Nittha, Mint Chalida và Margie Rasri tham gia. Trong đoạn video, những người tham gia nhận được một câu hỏi: “Đã bao giờ bị cướp vị trí khi tham dự sự kiện chưa?”, Margie Rasri nói: “Mình nghĩ ai cũng bị”. Sau đó, Mint Chalida cũng tiếp lời: “Và bị cùng một người”.

Mai Davika gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp bị liên lụy

Dựa trên các thông tin mà nhóm diễn viên chia sẻ, Bella Ranee được cho là đã “cướp vị trí khi tham gia sự kiện” vì Bella từng tham gia sự kiện thời trang chung với Mai Davika, Mint Chalida và Mew Nittha và cũng là người thay đổi từ váy màu xám sang đen khi lên sân khấu.

Video này đăng tải lên đã khiến nhóm diễn viên nhận rất nhiều chỉ trích từ khán giả xứ Chùa vàng vì hành vi nói xấu đồng nghiệp sau lưng.

Mai Davika gửi lời xin lỗi đến đồng nghiệp bị liên lụy

Trong một sự kiện vào ngày 2/3, Mai Davika đã gửi lời xin lỗi đến 3 người bạn thân và những đồng nghiệp bị liên lụy trong vụ việc này, “Tôi lấy làm tiếc khi mọi việc ra nông nỗi này. Tôi muốn câu chuyện dừng lại ở đây. Vì tôi đã biết hậu quả như thế nào rồi”. Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng bản thân và nhóm bạn đều có bài học và rút kinh nghiệm sau sự việc trên.

Hãy truy cập TinhayVIP.com mỗi ngày để đón đọc thêm thông tin mới nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật