spot_img
Trang chủGameLiên Minh Huyền ThoạiĐại diện T1 tiết lộ quá trình thực hiện mục tiêu vô...

Đại diện T1 tiết lộ quá trình thực hiện mục tiêu vô địch các giải đấu

Tổng Quản lý mới của T1 – Becker Jung đã chính thức nói về những tham vọng của đội tuyển này trong mùa giải mới.

T1 quyết vô địch mọi giải đấu trong năm 2023

Trong khu vực LCK, T1 là đội hình ổn định nhất khi giữ nguyên toàn bộ các tuyển thủ. Thứ mà Á quân CKTG 2022 thay đổi là đội ngũ ban huấn luyện.

Mới đây, Becker Jung đã được công bố là tổng quản lý mới của T1 thay cho Polt. Jung mới đây đã đăng tải bài viết giới thiệu bản thân và chào hỏi người hâm mộ T1.

Đại diện T1 tiết lộ quá trình thực hiện mục tiêu vô địch các giải đấu

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên truyền thông, Becker Jung đã nói về những mục tiêu cụ thể mà T1 đặt ra trong năm 2023 và công việc của bản thân trong “ngôi nhà” mới.

“Năm 2023, chúng tôi đặt mục tiêu vô địch tại tất cả các giải đấu và khẳng định ngôi đầu thế giới. Chính vì vậy mà cần duy trì hệ thống ổn định.

Nhiệm vụ của tôi là trực tiếp quản lý, giúp đỡ, bảo vệ các tuyển thủ trong đội. Tôi có trách nhiệm tổng hợp và phản ánh lên cấp cao hơn.

Trong thời gian không cần ghi hình nhiều như tháng này thì chúng tôi tổ chức team building để gắn kết các tuyển thủ, tổ chức rèn luyện thể lực và tìm hiểu tâm tư của các tuyển thủ” – tổng quản lý mới của T1 cho biết.

T1 khai trương cửa hàng đầy bất ổn

Phốt lia lịa, không viết đúng tên Gumayusi, bắt khách chờ “dài cổ”

Ngày mở hàng của store T1 hôm 16/1 được cho là đáng quên vì dính quá nhiều bất cập và phản ánh trái chiều.

T1 đã chính thức khai trương cửa hàng tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, rất nhiều điều bất ổn đã xảy ra trong ngày đầu “mở hàng”.

Đại diện T1 tiết lộ quá trình thực hiện mục tiêu vô địch các giải đấu

Theo các phản ảnh trên Twitter thì nhân viên cửa hàng vẫn tất bật công tác chuẩn bị trước thời điểm mở hàng vài phút. Tên của Gumayusi thì bị viết sai thành Gumayushi và chỉ được phát hiện sau đó 2,5 tiếng nhờ sự nhắc nhở của fan. Cuối cùng, để xử trí, nhân viên đã dùng băng dính đen để che đi chữ viết sai trong tên tuyển thủ nổi tiếng T1.

Đại diện T1 tiết lộ quá trình thực hiện mục tiêu vô địch các giải đấu

Thêm vào đó, nhân viên cửa hàng không thể kiểm soát được đám đông nên chỉ cho 15 người vào trong một thời điểm. Điều này khiến cho những người chờ đến lượt phải xếp hàng rất lâu. Có người đã đứng đợi cả tiếng đồng hồ và tỏ ra vô cùng thất vọng.

Điều gây bất bình nữa là những khách hàng đến store T1 được hứa tặng thẻ ảnh nhưng thực tế… không ai nhận được quà.

Hãy truy cập TinhayVIP.com mỗi ngày để đón đọc thêm thông tin mới nhé!

  • Chủ đề:
  • T1
spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật