spot_img
Trang chủHóngElon Musk khôi phục tài khoản Twitter của cựu Tổng thống Donald...

Elon Musk khôi phục tài khoản Twitter của cựu Tổng thống Donald Trump

Tỷ phú Elon Musk thông báo sẽ khôi phục tài khoản Twitter của cựu Tổng thống Donald Trump, dựa theo kết quả khảo sát ông đăng trước đó.

Ông Trump không quá hào hứng với việc quay lại Twitter

Ngày 19/11 vừa qua, Elon Musk đăng tweet với nội dung: “Mọi người đã lên tiếng. (Tài khoản) ông Trump sẽ được khôi phục. Vox Populi, Vox Dei (Tiếng nói của người dân là tiếng nói của Chúa – PV)”.

Ông Trump không quá hào hứng với việc quay lại Twitter

Trước đó, CEO Twitter đã tạo khảo sát về việc khôi phục tài khoản cựu Tổng thống Trump, với hai lựa chọn có và không. Khảo sát có hơn 14 triệu lượt bình chọn, trong đó có khoảng 51,8% người ủng hộ điều này và 48,2% phản đối, kết quả tính đến sáng ngày 20/10.

Ông Trump không quá hào hứng với việc quay lại Twitter

Tuy nhiên, theo Reuters, khi được phỏng vấn về việc quay lại Twitter, cựu Tổng thống Trump tỏ ra không mấy hào hứng và cho biết sẽ gắn bó với mạng xã hội Truth Social của mình, ông đánh giá Truth Social có mức độ tương tác người dùng tốt hơn Twitter và đang hoạt động “rất tốt”.

Ông Trump không quá hào hứng với việc quay lại Twitter

Được biết, Trump hoạt động thường xuyên trên nền tảng này từ tháng 5/2022. Ngoài ra, theo hồ sơ gửi lên Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) hồi tháng 5, các bài đăng của cựu Tổng thống trên Truth Social không được đăng trên các nền tảng khác trong vòng 6 tiếng.

Vì vậy, nếu sử dụng Twitter, ông Trump phải đợi 6 tiếng để đăng nội dung tương tự bên Truth Social.

Hãy truy cập TinhayVIP.com mỗi ngày để đón đọc thêm thông tin mới nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật