spot_img
Trang chủHóngMisthy ngoại tình khiến cộng đồng mạng "bàng hoàng"

Misthy ngoại tình khiến cộng đồng mạng “bàng hoàng”

Mới đây, CĐM đã có một phen xôn xao khi biết tin Misthy ngoại tình. Thông tin này được chính nữ streamer xác nhận trong buổi livestream tối ngày 1/8.

“Misthy ngoại tình” đang là chủ đề nhận được sự quan tâm của các bạn trẻ

Gần đây, vụ lùm xùm tình cảm giữa Misthy – Diệp Anh (Bank) đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Và trong buổi livestream mới nhất, Misthy đã lên tiếng về ồn ào này, nữ streamer thừa nhận mình đã ngoại tình với Dịp sau lưng Bank.

 Cộng đồng mạng "bàng hoàng" khi biết tin Misthy ngoại tình

Trong buổi livestream này, Misthy đã nhận hết lỗi về mình. Nữ streamer cho biết trong thời gian diễn với Dịp trong game, cô không phân biệt được ngoài đời và trong game, để mọi chuyện đi quá xa, quá đáng.

 Cộng đồng mạng "bàng hoàng" khi biết tin Misthy ngoại tình

Không những thế, Misthy còn chia sẻ thêm “Nói về lỗi thì cả mình và Dịp đều có lỗi nhưng lỗi phần lớn là về mình vì mình là người bắt đầu mọi thứ. Sau đó tụi mình đã chọn cách kết thúc, kết thúc trong game lẫn mọi thứ nhưng Bank biết chuyện này nên cả 2 giải quyết với nhau”.

 Cộng đồng mạng "bàng hoàng" khi biết tin Misthy ngoại tình

Về phía Bank trước vụ việc Misthy ngoại tình, Bank đã tỏ ra khá tức giận và đăng tải trạng thái chỉ trích ai đó là “trà xanh”. Tuy nhiên, theo lời của MisThy, cô và Dịp chỉ mới nói chuyện với nhau, chưa có diễn biến gì khác và hiện cả hai cũng đã kết thúc theo yêu cầu của Bank.

Nếu thấy thông tin này thú vị thì đừng quên ghé Tinhayvip.com để hóng tin tức mới nhất nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật