spot_img
Trang chủPhim ảnhVượt Ngục 4 lần, Triệu Quân Sự được mệnh danh Michael Scofield...

Vượt Ngục 4 lần, Triệu Quân Sự được mệnh danh Michael Scofield và series Prison Break phiên bản Việt

Màn vượt ngục không chỉ một lần mà vài lần của Triệu Quân Sự đã khiến cho cộng đồng mạng nhớ tới series phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ – series phim Vượt Ngục (Prison Break).

Nội dung series Vượt Ngục Prison Break

Nội dung series Vượt Ngục Prison Break

Nam chính của series Vượt Ngục Prison Break là Michael Scofield, anh trai của Michael là Lincoln Burrows bị kết án tử hình vì tội mưu sát người khác.

Lincoln bị giam ở nhà tù Fox River để chờ ngày hành hình. Tuy nhiên Michael đã cố tình đi cướp ngân hàng để có thể bị bắt giam vào chung một nhà tù nhằm giải cứu anh trai của mình.

Trên người của Michael xăm kín hình, nhưng đó chính là tấm bản đồ của nhà tù và anh ta là một kiến trúc sư có tài.

Cuộc hành trình vượt ngục của Michael vô cùng hồi hộp và căng thẳng nên đã tạo ra được một nét riêng, thu hút khá đông khán giả truyền hình thời gian đó.

Chính vì thế mà phần một của phim được thêm vào 9 tập phim và kèm theo đó là series phim kéo dài tận 5 mùa. Series nổi tiếng này đã kết thúc vào năm 2017.

Trên thế giới, đề tài đào tẩu của những tên tội phạm được khá nhiều nhà làm phim yêu thích lựa chọn khai thác.

Ngoài series phim truyền hình Mỹ này ra, chúng ta còn có kha khá những bộ phim có nội dung tương tự.

  • The Shawshank Redemption – Nhà Tù Shawshank (1994)
  • Get The Gringo – Học để sống (2012)
  • Papillon – Người tù khổ sai (2017)
  • The Way Back – Đường về (2010)
  • Escape Plan – Kế hoạch đào tẩu (2013)

Triệu Quân Sự cũng vượt ngục không chỉ một lần

Triệu Quân Sự cũng vượt ngục không chỉ một lần

Triệu Quân Sự (sn 1991) là lính đào ngũ và trong quá trình đi nghĩa vụ quân sự, y thường xuyên vi phạm kỷ luật, ăn cắp đồ của đồng đội.

Năm 2012, sau khi đào ngũ và lang thang, Sự đã giết người, cướp tài sản ở Hà Nội. Hắn ta bị bắt giữ tại địa bàn tỉnh Thái Nguyên sau hai ngày xảy ra vụ việc.

Một năm sau đó, Sự bị toà tuyên phạt chung thân với ba tội danh. Đến năm 2015, Triệu Quân Sự cùng với một phạm nhân khác đã tiến hành cưa song sắt cửa sổ buồng giam để trốn khỏi trại giam quâ sự miền Trung.

Một tháng sau đó, khi đang ngồi chơi game tại một quán net ở thành phố Hà Nội, Sự đã bị công an bắt giữ và được bàn giao cho Cục Điều tra hình sự của Bộ Quốc phòng.

Sau khi bị bắt, Sự tiếp tục bị tuyên án về việc trốn tù.

Sau khi bị bắt, Sự tiếp tục bị tuyên án về việc trốn tù. Tuy nhiên sau đó, y lại tiếp tục thực hiện hành vi trốn khỏi nơi giam giữ lần hai vào năm 2020 sau khi trèo qua vọng gác, bám vào đường ống nước xuống đất trốn ra ngoài.

Lần chạy trốn thứ hai của Sự, y cũng lẫn trốn chơi game trong một tiệm net tại thành phố Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam và bị bắt tại đó.

Vừa qua, ngày 31/5/2022, Triệu Quân Sự lại tiếp tục thực hiện cuộc trốn ngục lần thứ ba của mình tại nhà giam ở Thanh Hóa.

Triệu Quân Sự có thể không phải là tên tội phạm duy nhất thực hiện hành vi trốn ngục nhưng y đang là cái tên khá hot hiện nay khi liên tục thực hiện ba vụ vượt ngục thành công.

TinhayVIP chưa biết lần này y có lại la cà tiệm net để chơi game online như dân cư mạng đồn đoán để bị bắt lại hay không.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật