spot_img
Trang chủHóngViruSs là ai, thu nhập khủng cỡ nào mà lên giọng tuyên...

ViruSs là ai, thu nhập khủng cỡ nào mà lên giọng tuyên bố gây bão “tôi giàu là được”

Những ngày qua lùm xùm ViruSs lùa gà đã khiến cộng đồng mạng quan tâm. Đặc biệt nhất là khi nam streamer tuyên bố “tôi giàu là được” khiến tranh cãi nổ ra. Vậy rốt cuộc Hoàng ViruSs là ai? ViruSs giàu cỡ nào?

Tiểu sử ViruSs là ai? Thông tin về ViruSs Đặng Tiến Hoàng

Tiểu sửViruSs
Tên thậtĐặng Tiến Hoàng
Ngày sinh8/5/1990
Tuổi32
Cung hoàng đạoKim Ngưu (Taurus)
Quê quánHà Nội
Nghề nghiệpStreamer, YouTuber, Nhạc sĩ, Nhà sản xuất âm nhạc
Mạng xã hộiFacebook: ViruSs

Instagram: ssuriv

Youtube: Viruss ReactionViruSs Official
  • ViruSs tên thật là gì: Đặng Tiến Hoàng là tên thật của ViruSs anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội.
  • ViruSs sinh năm bao nhiêu: Anh sinh ngày 8 tháng 5 năm 1990.

Viruss là ai

Profile, sự nghiệp của ViruSs

Hiện tại ViruSs được biết đến với vai trò là YouTuber, streamer, Tiktoker, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc, nhà kinh doanh. Bắt đầu hoạt động từ năm 2015 đến nay.

streamer Viruss là ai

Bạn gái ViruSs là ai?

Về tình cảm ViruSs và Ngân Sát Thủ được biết đến là người yêu cũ của nhau. ViruSs và bạn gái cũ chia tay vì anh muốn tập trung nhiều hơn co sự nghiệp. Song hiện tại Ngân Sát Thủ và ViruSs vẫn giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết của nhau.

Viruss và Ngân Sát Thủ

ViruSs Gaming

Streamer ViruSs livestream cho nhiều tựa game khác nhau nếu theo dõi nam streamer bạn sẽ thuộc lòng các từ khóa như ViruSs PUBG, ViruSs Free Fire,…

Bên cạnh công việc livestream kiếm donate thì ViruSs còn bỏ hầu bao được tiền quảng cáo, tiền cộng tác độc quyền với các nền tảng hay các tựa game.

Viruss Reaction

ViruSs Đặng Tiến Hoàng được biết đến là đại sứ Facebook Gaming với mức thu nhập hàng tháng lên đến 12.000 USD (tương đương 276 triệu đồng).

Bên cạnh Facebook 4,2 triệu người theo dõi và 674 nghìn người theo dõi thì nam Youtuber còn có 5 kênh Youtube với hơn 100 nghìn lượt đăng ký ở mỗi kênh. Nhờ đó ViruSs có thể kiếm được thu nhập khủng nhờ việc quảng cáo trên các video ViruSs Reaction.

các kênh Youtube của Viruss

ViruSs sản xuất âm nhạc

ViruSs lớn lên trong một khu nhà tập thể ở Nhạc viện Hà Nội (bây giờ là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam). Ông của anh là một nhà nghiên cứu, sản xuất, sáng tạo âm nhạc nổi tiếng.

Viruss lớn lên trong gia đình có truyền thống âm nhạc

Bố mẹ và anh trai của ViruSs đều giảng dạy về nhạc cụ trong nước và tại nhạc viện ở Berlin, Đức. Nhờ đó ViruSs cũng được thừa thưởng năng khiếu để lấn sân sang sản xuất âm nhạc.

Anh từng hợp tác với Jack, Amee, JustaTee, Jsol, Thùy Chi cho ra các bài hit như Thiên Lý Ơi, Thằng Điên, Đom Đóm, Song Nhi.

Viruss và Thùy Chi

Ngoài ra ViruSs hiện là CMO tại GearVN, Business Developer tại Phân Tích Game, Research Assistant (RA) tại FPT VN, thế hệ 2K và Khét, Founder & Owner VR Studio, 1HIT Producer.

quán cà phê Game của Viruss

Bên cạnh đó anh còn kinh doanh với quán cà phê game ở Hà Nội.

ViruSs lùa gà có phải là sự thật?

Hiện tại anh đang phát triển về mảng Crypocurrency (tiền mã hóa). Tuy nhiên, việc bước chân vào lĩnh vực này chưa bao lâu nhưng lại giới thiệu đến fans các đồng tiền ảo bất lợi, ViruSs ngay lập tức bị một KOL khá có tiếng trong ngành tiền ảo lên tiếng phản bác, khẳng định ViruSs “lùa gà”.

>>> Xem ViruSs lùa gà tại: ViruSs bị tố lùa gà và sự thật đằng sau câu chuyện

Viruss lấn sân sang tiền ảo

ViruSs giàu cỡ nào?

Sau khi tìm hiểu qua loạt tiểu sử củaViruSs chắc hẳn rất nhiều fan sẽ thắc mắc rốt cuộc ViruSs giàu cỡ nào?

Hiện tại ViruSs có rất nhiều nguồn thu như donate, đại sứ của Facebook Gaming, quảng cáo, phí bản quyền cho sản xuất âm nhạc, tham gia các chương trình truyền hình, gameshow, kinh doanh,…

Viruss giàu đến cỡ nào

Chỉ bấy nhiêu thông tin về ViruSs là ai thôi, TinhayVIP cũng có thể thấy được tài năng của anh chàng và đâu đó có thể ước tính được thu nhập khủng của ViruSs.

Có thể bạn quan tâm:

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật