spot_img
Trang chủGameLiên Minh Huyền ThoạiThực hư chuyện Faker được trả giá 200 tỷ?

Thực hư chuyện Faker được trả giá 200 tỷ?

Thông tin Quỷ Vương Bất Diệt được trả giá lên đến 200 tỷ trong phiên chợ đông đang khiến cộng đồng LMHT xôn xao. Dù vẫn biết tầm ảnh hưởng của tuyển thủ T1 là vô cùng lớn nhưng con số trên vẫn khiến nhiều người choáng ngợp.

Faker được đại gia LMHT đề nghị với giá 200 tỷ đồng?

Suốt tuần vừa qua, thông tin Faker – huyền thoại của trò chơi LOL được trả giá đến 200 tỷ đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Dù tuyển thủ thuộc biên chế T1 vẫn chưa lên tiếng giải thích nhưng rất nhiều fan LMHT tin rằng thông tin này là thật.

Faker: Thực hư chuyện Quỷ Vương được trả giá 200 tỷ đồng?

Thực tế việc Faker nhận được đề nghị tới 200 tỷ cũng hoàn toàn có căn cứ. Anh là tuyển thủ đầu tiên sở hữu 9 cup LCK và có độ phủ sóng mạnh nhất hiện nay.

Faker: Thực hư chuyện Quỷ Vương được trả giá 200 tỷ đồng?

Tại Hàn Quốc, Faker được xếp trong top 3 người nổi tiếng được khán giả yêu thích nhất. Số lượng người hâm mộ của anh là 1,67 triệu, lớn hơn con số 1,58 triệu người của 10 đội LCK đầu bảng cộng lại.

Về tài sản, vào đầu năm nay, báo chí xứ kim chi từng ước tính gia tài của Faker vượt xa mức 300 triệu NDT. Tiền của Quỷ Vương chủ yếu đến từ việc chơi game, quảng cáo, tiền thưởng… Con số này vượt xa các nghệ sĩ nổi tiếng của quốc gia này.

Những điểm nhấn của Faker trong năm 2022

Faker hiện đã 26 tuổi và đang là gương mặt quyền lực nhất LMHT. Các sự kiện liên quan đến anh đều thu hút sự quan tâm cực lớn của cộng đồng game thủ.

The Esports Awards

Khoảnh khắc Faker hốt hoảng nhìn đàn em Keria gục mặt khóc ngay sau trận thua trước DRX tại CKTG 2022 đã giúp nhiếp ảnh gia Colin Young-Wolff giành giải thưởng The Esports Awards.

Bị thương ở tay

Quỷ Vương mới đây đã bị ngã và dính chấn thương ở tay ngay trong thời gian nghỉ ngơi cho mùa giải mới. Tuy nhiên vết thương của anh khá nhẹ và sẽ sớm bình phục.

Xuất hiện ở các MV quảng bá CKTG

6 năm qua Faker đều trượt ngôi vô địch CKTG nhưng hình ảnh của anh luôn xuất hiện trong các MV của giải đấu này bằng cách này hay cách khác.

Quảng bá cho Samsung

Faker đã quảng cáo cho màn hình máy tính mã Odyssey G9 của Samsung. Đây là sản phẩm sở hữu hàng loạt thông số khiến các game thủ đều mơ ước.

Thành tích trong năm

Faker: Thực hư chuyện Quỷ Vương được trả giá 200 tỷ đồng?

Năm nay, Faker đã 2400 hạ tướng quân địch, 3550 lần hỗ trợ. Anh giữ 3 kỷ lục trong 10 năm hoạt động của LCK như: Tuyển thủ thi đấu nhiều nhất, chiến thắng nhiều nhất và có chỉ số hạ gục nhiều nhất.

Quỷ Vương cùng T1 vô địch LCK mùa xuân, á quân MSI, LCK mùa hè và CKTG LMHT.

Chi tiền từ thiện

Ngoài ra, tháng 1/2022, Faker đã góp khoảng 950 triệu đồng để hỗ trợ việc phòng chống dịch Covid19. Tháng 8 vừa qua, anh góp 600 triệu đồng ủng hộ những người bị ngập lụt.

Hãy truy cập Tin Hay VIP mỗi ngày để đón đọc thêm thông tin mới nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật