spot_img
Trang chủGái XinhĐu trend tắm bồn muộn màng, nữ streamer này vẫn hút lượt...

Đu trend tắm bồn muộn màng, nữ streamer này vẫn hút lượt xem vì sự cố mặc như cởi

Nữ streamer này được biết đến với hình tượng trong trẻo đáng yêu và đồng thời cũng gợi cảm. Nhưng với nội dung tắm bồn gần đây, hẳn là cô đã có nhiều lượt xem hơn hẳn. 

Nữ streamer Yuan Xie đổi phong cách đột ngột

Nhiều người đã theo dõi nữ streamer Yuan Xie từ lâu đều biết cô nàng ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, trong trẻo hơn. Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, có vẻ như áp lực cạnh tranh giữa các streamer ngày càng dữ dội, buộc họ phải thay đổi nội dung để thu hút người xem. 

Nữ streamer Yuan Xie đổi phong cách đột ngột

Và để đạt được mục đích KPI của mình, Yuan Xie cũng đã gia nhập con đường gợi cảm, lựa chọn đu trend tắm bồn dù kiểu nội dung này đã ra từ rất lâu rồi.

nữ streamer yuan xie và hình ảnh trong trẻo nữ streamer yuan xie và hình ảnh trong trẻo ngây thơ nữ streamer yuan xie và hình ảnh trong trẻo ngây thơ cosplay squid game nữ streamer yuan xie và hình ảnh trong trẻo ngây thơ bikini

Không ngại tắm bồn khoe body

Nhưng điều đáng nói là cô nàng sở hữu một thân hình đúng là không phải dạng vừa. Thông qua những đoạn phim kém chất lượng được quay từ phía xa, cũng thấy được “nội thất” của cô rất nảy nở. 

nữ streamer yaun xie tắm bồn hở bạo, không ngại khoe thân

Và mới đây nhất, trong một clip tắm bồn khác, cô đã khiến người xem phải đỏ mặt vì chiếc áo quây nhỏ nhắn dường như rất chật vật để che chắn cho “tâm hồn” của nữ streamer.
nữ streamer yaun xie nữ streamer yaun xie tắm bồn hở bạo
Đến với TinhayVIP để xem thêm tin tức về nữ streamer, về các sự kiện nóng hổi được cộng đồng mạng quan tâm nhé.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật