spot_img
Trang chủGái XinhStreamer Grace khoe vòng 3 hơn 1 tiếng trên sóng, án cấm...

Streamer Grace khoe vòng 3 hơn 1 tiếng trên sóng, án cấm kênh dài vô thời hạn

Động thái mới của cô nàng streamer Grace đã khiến cho nhiều người “ngỡ ngàng” vì cô nàng bạo tới mức khoe trọn vòng 3 cùng chiếc quần bikini phản cảm tận… 1 tiếng trên sóng.

Streamer Grace khoe trọn vòng 3 trên sóng livestream

streamer grace 2

Streamer Grace được biết đến là một cô gái khá nổi tiếng, từ trước khi trở thành streamer thì cô cũng đã có một lượng người theo dõi khá khủng trên mạng. Và để đổi mới thì cô nàng đã lựa chọn nền tảng Twitch để giao lưu với fan.

streamer grace 3

Gần đây, cô nàng đã làm một video đi dã ngoại và chuyện sẽ không đáng nói nếu như cô nàng không đặt góc máy quay ở dưới điểm nhạy cảm, khoe ra toàn bộ phần mông chỉ được che chắn bởi chiếc quần bikini siêu mảnh.

streamer grace 4 khoe vòng 3

Và cái kết án cấm kênh vô thời hạn

Ngay sau đó thì ban quản trị của Twitch đã ban lệnh cấm kênh của cô nàng ngay lập tức. Và cho đến thời điểm hiện tại thì đến chính chủ cũng không chắc được đâu mới là ngày để cô “trở về”.

streamer grace 5

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà cô nàng cố ý thực hiện những video có nội dung khoe thân táo bạo, quá đà như vậy.

streamer grace 6

Đừng quên ghé lại TinhayVIP để xem thêm tin tức về streamer Grace và các cô nàng nữ streamer nóng bỏng đang cực hot trên mạng nhé.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật