spot_img
Trang chủPhim ảnhIntimacy vẫn nhận về giải thưởng danh giá dù nhiều người cho...

Intimacy vẫn nhận về giải thưởng danh giá dù nhiều người cho rằng chẳng khác gì phim khiêu dâm

Intimacy đem đến cho người xem nhiều khung hình ướt át 18+, nhưng thực chất đằng sau những cơn cuồng say đó là lời nhắn nhủ hết sức chân thành.

Intimacy ngập tràn cảnh nóng của nữ chính và người tình

Xuyên suốt gần 2 tiếng của Intimacy, người xem chủ yếu được thiết đãi bằng những cảnh nóng cực kỳ đốt mắt của cô nàng nữ chính và một người đàn ông lạ mặt, hở toàn bộ và phản ứng sinh lý đều chân thực. 

Intimacy

Cứ thứ Tư mỗi tuần, cô sẽ xuất hiện ở nhà anh ta và cả hai lao vào nhau như hai kẻ khát tình, không chào hỏi, không nói năng mà chỉ có những tiếng rên rỉ giữa khoảnh khắc ân ái. Xong chuyện, cô rời đi và để lại người tình một mình.

intimacy 2 cảnh nóng thật

Phim gửi gắm đến người xem ý niệm thật sự về hôn nhân

Sau khi tò mò về người phụ nữ này, người tình Jay đã theo dõi và phát hiện cô ấy là diễn viên Claire đã có chồng và con. Nhưng cô vẫn lựa chọn ngoại tình dù rằng vẫn yêu thương gia đình mình. 

intimacy cảnh nóng của hai diễn viên là thật

Chồng cô là một người lái taxi hiền lành, tốt bụng và dù biết cô ngoại tình, anh vẫn chấp nhận để cuộc hôn nhân được nguyên vẹn. 

intimacy 5 nữ chính đã có gia đình

Trong một cặp vợ chồng, người không được đáp ứng và người thì không thể cho nhiều hơn khả năng của mình, họ đã thiết sót ở việc trao đổi và san sẻ cùng đối phương, để dẫn đến sự việc Claire đi tìm nguồn vui lạc thú từ bên ngoài.

Đến với TinhayVIP để xem thêm nhiều tin tức hay liên quan đến phim ảnh như Intimacy nhé.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật