spot_img
Trang chủHóngTổng hợp clip nóng trá hình tràn lan trên mạng xã hội...

Tổng hợp clip nóng trá hình tràn lan trên mạng xã hội lộng hành xuyên suốt 2021

Năm 2021 đã kết thúc nhưng những dấu ấn nó để lại thật sự rất khó phai đặc biệt là liên tục các clip nóng trá hình lộng hành.

Clip nóng lộng hành

Trong năm 2021 bên cạnh những ồn ào về việc lộ clip 18+ thì cũng có rất nhiều tiktoker, youtuber hay streamer tự tạo các clip trá hình “phim đen” thậm chí quảng cáo link s e x hay tìm khách cho các “đàn bướm”.

Clip 18+ Tik Tok

nữ y tá tuyển người bầu bạn

Chắc hẳn nhiều bạn còn nhớ cô y tá tuyến đầu chóng dịch bị chồng ly dị nên cần một bờ vai kết bạn zalo. Một video 18+ viral không kém cô y tá này là của một tiktoker đăng tải với nội dung “good girl muốn dựa anh nằm ngủ còn em muốn dụ anh nằm ngửa”. 

em muốn dụ anh nằm ngửa

Song song đó là các video dung tục được các hot girl Tik Tok đăng tải như “sau một đêm thác loạn cùng FWB”,”FWB không kịp rút nhưng mình vẫn không dính”,… Những câu chuyện mang tính cổ xúy 18+ lại xuất hiện trên nền tảng có đa phần người dùng dưới 18 tuổi.

thác loạn với FWB FWB không dính bầu

Clip 18+ Youtube

Nhiều diễn viên trẻ, các cây hài, hot girl, hot boy mạng ngày nay bắt đầu xây dựng các kênh Youtube với nội dung giải trí. Thế nhưng rất nhiều trong số đó lại đi quá xa khi cho ra các video 18+.

clip nóng trá hình quảng cáo

Gần đây nhất chắc chắn là 2 cái tên nổi tiếng Gấm Kami và Quỳnh Alee với clip troll nhưng lại mang nội dung 18+. Cụ thể một nhân vật nam trong clip đã khiến hai chị em Gấm Quỳnh có thai.  Đoạn clip gây phẫn nộ vì người xem của nhóm streamer này là trẻ dưới 18+.

Tiếp đến là các clip nóng trá hình được xây dựng để quảng bá game. Người thật được diện các bộ trang phục hở hang, lời thoại thô tục và các hành động như phim người lớn.

clip 18+ trá hình trên Youtube dùng clip nóng trá hình quảng cáo

Trên đây chỉ là tình trạng tràn lan clip nóng của 2 nền tảng lớn với lượng người dùng dưới 18 tuổi nhiều. Ngoài ra còn nhiều các nền tảng nhỏ lẻ khác với các dạng content trá hình núp bóng khó nhận biết hơn.

quảng cáo game bằng video 18+

Trên hết TinhayVIP mong rằng bản thân người dùng cần nâng cao tính cảnh giác để tránh biến bản thân thành kẻ tiếp tay cho hành vi không chính đáng bằng những nút like share.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật