spot_img
Trang chủHóngTừng cạo đầu đi tu, Ngọc Trinh gây sốc khi tung ảnh...

Từng cạo đầu đi tu, Ngọc Trinh gây sốc khi tung ảnh bán nude, lộ nguyên vòng 1 không che

Sốc với nữ diễn viên Vbiz Ngọc Trinh: Từng cạo đầu đi tu giờ lại tung ảnh bán nude để lộ nguyên vòng 1 căng tròn đẫy đà gây tranh cãi dữ dội.

Ngọc Trinh, ngọc nữ Vbiz từng cạo đầu đi tu vì thất tình

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh, ngọc nữ Vbiz từng cạo đầu đi tu

Từng là mỹ nhân show hàng gợi cảm, hở bạo không thua kém gì “Nữ hoàng nội y” thế nhưng vì thất tình Lê Ngọc Trinh đã cạo đầu đi tu một thời gian dài. Hiện tại, cô nàng đã nối tóc và quay lại showbiz sau khoảng thời gian trầm cảm.

Ngọc Trinh khoe ảnh bán nude

Mới đây, nữ diễn viên lại tiếp tục gây bão CĐM khi tung loạt ảnh bán khoả thân trong bồn tắm để lộ đôi gò bồng đảo thả rông. Ngay lập tức, nhiều netizen phẫn nỗ và để lại những bình luận tiêu cực.

Được biết, đây là những hình ảnh thư giãn tắm bồn sau ngày dài làm việc mệt nhọc của nữ diễn viên Lê Ngọc Trinh. Sau khi bị chỉ trích, cô nàng liền xoá những bình luận tiêu cực về mình và lên tiếng giải thích bức ảnh này chỉ lưu giữ khoảnh khắc.

Không biết lần này, Ngọc Trinh có vượt qua được sự “khủng bố” của CĐM hay không? TinhayVIP được biết trước đây cô nàng đã từng bỏ tiền ra để mua niềm vui, nhưng có lẽ cuối cùng Trinh đã tự vực dậy bằng chính bản thân mình. 

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật