spot_img
Trang chủHóngVenom 2 quái vật phòng vé Bắc Mỹ đã lên lịch ra...

Venom 2 quái vật phòng vé Bắc Mỹ đã lên lịch ra mắt ở Việt Nam khiến hàng loạt fan kéo nhau đặt vé sớm

Venom 2 chính thức phá vỡ kỷ lục của hàng loạt siêu phẩm Marvel, hàng loạt fan Việt đã đặt sẵn vé cho ngày khởi chiếu chính thức tại Việt Nam.

Venom 2 phá vỡ kỷ lục phòng vé Bắc Mỹ

Chỉ sau 3 ngày ra mắt tại phòng vé Bắc Mỹ Venom: Let There Be Carnage đã cán mốc 90 triệu USD. Thành tích này vượt qua Black Widow với 80 triệu USD, Shang-Chi với 75 triệu USD, Fast & Furious 9 với 70 triệu USD và cả Venom 2018.

Sau 5 ngày ra mắt, Đối Mặt Tử Thù đã vượt qua con số 100 triệu. Đây là bộ phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất 2021 chỉ sau 5 ngày ra mắt (186,3 triệu USD). Dù chưa ra mắt ở nhiều quốc gia nhưng tổng doang thu quốc tế hiện tại của phần 2 Venom là 355 triệu USD. Con số ấn tượng này vượt qua nhiều bộ phim anh hùng của Marvel.

Venom 2 phá vỡ kỷ lục phòng vé Bắc Mỹ

Sự thành công của đứa con mới này đến từ Sony sẽ là tiền đề mở đường cho Vũ trụ Spider-Man. Đây hứa hẹn là một bàn đạp vững chắc cho Morbius (2022) và Kraven the Hunter (2023).

Fan hâm mộ Việt Nam đặt vé trước cho Quái Vật Cộng Sinh

Fan hâm mộ Việt Nam đặt vé trước cho Quái Vật Cộng Sinh

Sau thời gian dài phòng chống dịch, Việt Nam bắt đầu khởi động lại nền kinh tế. Tất nhiên các rạp chiếu phim cũng bắt đầu lên lịch chiếu. Vào ngày 03.12.2021 trên hệ thống các rạp chiếu phim của Việt Nam sẽ ra mắt phần 2 của Venom. Bom tấn của Andy Serkis được đánh giá rất cao từ hiệu ứng hình ảnh, kỹ xảo, âm thanh đến cốt truyện nội dung và ý nghĩa.

Russell Holly của CNET đã chia sẻ “đây là một trận chiến bạo lực, kịch tính, và đầy tính giải trí”. Sự trở lại lần này của Venom và Eddie Brock (Tom Hardy) sẽ không còn dễ dàng khi đối thủ của họ là Carnage. Hắn đáng sợ, mạnh mẽ, chết chóc, tàn nhẫn và nhanh nhẹn hơn. Sự tàn ác của hắn phần nào do sự liên kết với ác nhân Kletus Kasady (Woody Harrelson).

tạo hình dàn nhân vật bá đạo trong Venom 2

TinhayVIP được biết hiện rất nhiều fan hâm mộ Việt Nam đã lên lịch hẹn và đặt vé trước để xem Venom 2, còn bạn thì sao đã kịp giữ ghế cho mình chưa? Dù siêu phẩm đỉnh cao này có hay thế nào đi chăng nữa thì giữ an toàn vẫn là trên hết nhé.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật