spot_img
Trang chủGameLiên Minh Huyền ThoạiLiên Quân cà khịa Liên Minh đạo nhái ý tưởng với Akshan

Liên Quân cà khịa Liên Minh đạo nhái ý tưởng với Akshan

Ngay khi bộ kỹ năng của vị tướng mới nhất LMHT Akshan được công bố, cộng đồng Liên Quân Mobile đã không ngại buông lời cà khịa Riot vì đạo nhái ý tưởng.

Fan Liên Quân Mobile cà khịa Akshan đạo nhái Aoi

Sau khi các video giới thiệu về Akshan được ra mắt, mạng xã hội đã có xảy ra những tranh luận sôi nổi về bộ kỹ năng của anh chàng này, nhất là khả năng hồi sinh đồng đội vô cùng thần thánh.

Tuy nhiên Akshan vẫn bị cộng đồng game Liên Quân mobile so sánh với vị tướng Aoi đi rừng nổi danh của họ.

Cụ thể, kỹ năng E của Akshan bị cho là tương đồng về mặt hình ảnh với chiêu đu đây Long Trảo của cô nàng Aoi. Đây là một kỹ năng tạo nên độ cơ động của Aoi trong khu vực rừng cũng như làm mưa làm gió ở các giải đấu Liên Quân chuyên nghiệp. Điều khác biệt duy nhất là chiêu thức đu dây móc của anh chàng đến từ LoL cho phép Akshan tiếp cận và làm choáng kẻ địch.

Ngay lập tức, các fan của Liên Quân Mobile đã tận dụng cơ hội này để đáp trả việc fan Liên Minh nhiều lần gọi trò chơi con cưng của họ là “game nhái” từ trước đến nay. Các bình luận chỉ trích Riot hết ý tưởng đến mức phải copy, đạo nhái chiêu thức đã được đăng tải rất nhiều trên mạng xã hội.

kỹ năng E của Akshan

Không kém cạnh, người chơi LMHT cũng đã nhanh chóng đưa ra bằng chứng cho vị tướng mới rằng cơ chế “Đu dây móc” đã xuất hiện cách đây 5 năm ở vị tướng Camille, nhưng chỉ đến khi ra mắt Akshan cơ chế này mới thực sự được nâng cấp với khả năng đu vòng địa hình (theo Riot Jag – Thành viên đội ngũ thiết kế tướng tiết lộ).

Không chỉ 2 vị tướng Akshan và Aoi mà còn rất nhiều nhân vật khác cũng đã trở thành chủ đề tranh cãi không hồi kết của cộng đồng LMHT và LQM. Dĩ nhiên ở khía cạnh nào đó thì việc gây war của các fan từ xưa đến nay đã thành trở truyền thống và tạo nên sự cạnh tranh thú vị trong cộng đồng người chơi.

Siêu sự kiện Đại suy vong đã ra mắt và Vệ Binh Ranh Mãnh Akshan sắp đổ bộ, các bạn đừng quên tiếp tục theo dõi Tinhayvip.com để cập nhật những thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại và các tựa game hot khác nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật