spot_img
Trang chủHóngPewPew bán xe máy để trả nợ, Hội Tứ Hoàng mở quán...

PewPew bán xe máy để trả nợ, Hội Tứ Hoàng mở quán cơm tấm Sà Bì Chưởng

Mới đây khán giả đã vô cùng bất ngờ khi hay tin PewPew bán xe để trả nợ, thậm chí gia đình hay những người bạn thân thiết của anh đều không hề hay biết. Cùng TinhayVIP tìm hiểu chi tiết mọi việc nào!

Kinh doanh gặp vấn đề PewPew bán xe để trả nợ

Streamer PewPew đã có những chia sẻ mới nhất về cuộc sống của mình và công việc kinh doanh hiện tại với người hâm mộ ở buổi livestream gần nhất.

Kinh doanh gặp vấn đề PewPew bán xe để trả nợ

Khán giả trên kênh đã được một phen bất ngờ khi biết được rằng Pew đã phải bán xe để có tiền xoay sở trả nợ. Hiện tại chàng streamer gốc Hải Phòng đang gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh khi việc buôn bán không thuận lợi và anh đang tìm mọi cách để xoay vốn.

Theo như chàng streamer tiết lộ, việc kinh doanh không được như ý bởi nhiều lý do khách quan, lớn nhất trong đó là ảnh hưởng từ đại dịch COVID. Trên thực tế, không phải chỉ mới đây việc kinh doanh của anh bị ảnh hưởng mà mọi thứ đã bắt đầu tệ đi từ đầu 2020.

Khán giả trên kênh đã được một phen bất ngờ khi biết được rằng Pew bán xe để có tiền xoay sở trả nợ.

Suốt cả năm 2020 có thể nói là khoảng thời gian cực kỳ stress với Pew, anh đã phải cắt lỗ, hoãn lại dự án khu phức hợp của mình, vừa phải dồn sức duy trì thương hiệu bánh mì. Nhưng với tính cách của mình, streamer sinh năm 91 đã giấu đi những khó khăn mình đang gặp phải với gia đình, người thân và thậm chí là cả những người anh em như Độ Mixi, Xemesis. Thậm chí kể cả vụ việc bán xe trả nợ, anh cũng chưa báo cho các anh em khác trong nhóm Tứ Hoàng.

Chia sẻ về số nợ mình đang gánh phải, Pew không nói rõ con số chính xác nhưng anh cho biết đây là một con số rất lớn. Dù vậy anh vẫn đang cảm thấy bạn thân có thể tự mình xử lý được và không muốn những người thân thiết với anh phải lo lắng quá nhiều.

Ngoài ra PewPew cũng lên tiếng gửi lời cảm đặc biệt tới Xemesis vì đây là người đã luôn hỗ trợ, động viên, giúp anh từng bước đứng dậy, vượt qua khó khăn.

Sà Bì Chưởng – Quán cơm tấm hợp tác bởi PewPew, Độ Mixi và Xemesis

Ngoài ra PewPew cũng lên tiếng gửi lời cảm đặc biệt là Xemesis vì đây người đã luôn hỗ trợ, động viên, giúp anh từng bước đứng dậy, vượt qua khó khăn.

Streamer sinh năm 91 mới đây cũng công bố thông tin hợp tác giữa anh, Độ Mixi, Xemesis với quan cơm tấm Sà Bì Chưởng. Anh đang đặt rất nhiều kỳ vọng dự án này sẽ thành công mỹ mãn để các anh em có thể tiếp tục làm thêm những dự án mới.

Cùng TinhayVIP theo dõi những thông tin cập nhất mới hơn về cộng đồng streamer nổi tiếng hàng đầu Việt Nam nhé!

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật