spot_img
Trang chủGái XinhYuki Han Hot Girl Bikini Ngực Khủng Nhất Xứ Kim Chi

Yuki Han Hot Girl Bikini Ngực Khủng Nhất Xứ Kim Chi

Yuki Han có lẽ là một trong những cái tên hot ngang ngửa những Idol Kpop tại Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp và đường cong gợi cảm. Không một ai có thể bỏ lỡ những tấm ảnh Bikini với vòng 1 full size của cô.

yuki han cùng bộ bikini lộ ngực khủng

Yuki Han và số đo 3 vòng đáng ao ước

Ở xứ sở kim chi bên cạnh những idol nổi tiếng thì cũng có một cô nàng sở hữu lượt like, share chóng mặt. Tuy không sở hữu tài năng gì nổi bật và khá kín tiếng về đời tư nhưng Yuki Han lại rất nổi tiếng trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Cô nàng sinh ngày 6-8-1983 với chiều cao khiêm tốn 1m61 nhưng lại sở hữu số đo ba vòng khiến nhiều người ngưỡng mộ – 100 – 60 – 98. Cô nổi tiếng bắt nguồn từ những tấm ảnh chụp lén khi cô đi trên tàu điện ngầm.

Nhờ vẻ ngoài xinh xắn, thân hình chuẩn người mẫu cùng vòng 1 khủng mà cô bắt đầu nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng rồi dần trở thành một trong những cái tên nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Yuki Han xếp hạng nổi tiếng thứ 37530 trên thế giới và thứ 303 trong danh sách Hot girl nổi tiếng

streamer ngực khủng

Streamer vàng trong làng ngực khủng

Hot Girl Hàn Quốc bắt đầu bén duyên với nghề mẫu ảnh, rồi lấn sân sang chuyên ảnh mẫu bikini. Với cơ thể chuẩn không cần chỉnh tất cả các bức ảnh của cô đều nhận được lời khen và những lượt yêu thích.

Cô gái với vòng 1 khủng

Không để mang danh bình hoa di động Yuki Han còn thể hiện sự khéo léo và chuyên nghiệp khi làm MC và là Streamer nổi tiếng làng kênh AfreecaTV. Cô gây ấn tượng với nhiều người với tấm bằng tốt nghiệp khoa Thiết kế truyền thông của Đại học Honggik – một trong số trường top đầu xứ Hàn

hot girl bikini

Những lần livestream của Yuki Han thường thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Sức hút của Yuki Han không thua kém gì hot girl Streamer đệ nhất Hàn Quốc Lee Soo Bin. Cô được xếp vào danh sách top 5 những streamer có sức ảnh hưởng nhất tại hàn, luôn có tên trong danh sách những người nổi tiếng được yêu thích nhất và chưa bao giờ vướng scandal.

MC ngực khủng

Sức hút từ vòng 1 khủng

Sở hữu một vóc dáng chuẩn, vòng một đẫy đà, khuôn mặt xinh đẹp cùng làn da trắng không tì vết, hot girl Yuki Han đang trở thành một cơn sốt mới tại Hàn Quốc. Khi được nhiều người nhận xét là nhờ dao kéo nên cô mới sở hữu được vòng 1 như thế Yuki đã khẳng định và đưa ra bằng chứng vòng 1 của mình là tự nhiên và không hề trải qua dao kéo.

người đẹp 83

Búp bê người Hàn này được đánh giá cao về ngoại hình chuẩn hiện đại. Dù mới hot trên mạng xã hội không lâu nhưng sức lan tỏa của Yuki Han sánh ngang với 2 mỹ nhân đình đám xứ Hàn là Yurisa và Lee Soo Bin.

Yuki Han và bộ ảnh bikini nóng bỏng

Đáng ngưỡng mộ là thế nhưng thật tiếc khi người đẹp của chúng ta đã ngưng các hoạt động và lên xe hoa. Cô nàng giờ đây dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Tuy nhiên sức ảnh hưởng của cô vẫn không hề giảm điều đó thể hiện rõ qua những bức ảnh cô đăng tải.

gái xinh Hàn Quốc

Sức hút từ vòng một khủng của Yuki Han thật khó để phủ nhận song nó vẫn không che lấp đi những tài năng và sự cố gắng của cô nàng. Thật thiếu sót khi nhắc đến streamer và bikini mà bỏ qua cái tên này.

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật