spot_img
Trang chủGái XinhHot girl Kid - Cô gái đi toàn siêu xe với nhan...

Hot girl Kid – Cô gái đi toàn siêu xe với nhan sắc cực phẩm

Kid là cái tên khá quen mặt trên các trang mạng xã hội với gương mặt xinh đẹp vóc dáng người mẫu phong cách cool ngầu và đặc biệt là luôn xuất hiện với siêu xe khủng. Điều gì đã giúp cô gái trẻ tuổi trở nên hot trong giới chịu chơi như thế?

Hot girl Kid và loạt ảnh chịu chi

siêu xe khủng

Những người xuất phát ở vạch đích là câu nói được rất nhiều người dùng để ám chỉ những người sống giàu có xa xỉ. Tuy nhiên câu nói ấy không hề đúng bố mẹ họ cố gắng để cho họ sống sung sướng vậy có lỗi gì khi chi tiêu cho những món mình thích.

Thứ hai khi bạn kiếm được 2 triệu một tháng bạn sẽ thấy iphone là xa xỉ nhưng nếu kiếm được 20 hay 200 triệu một tháng thì iphone là tầm thường. Đừng đổ lỗi cho người khác nếu không sinh ra trong một gia đình giàu có hãy để gia đình bạn giàu có vì bạn.

sang chảnh

Đây là những dòng tranh cãi xung quanh hình ảnh cô nàng Kid và loạt ảnh xa hoa với siêu xe, hàng hiệu, check in nơi sang chảnh. Cô gái 23 tuổi được bạn bè nhận xét là người có độ ‘chịu chơi’ mạnh nhất trong hội. Cô nàng không ngại chi tiền tỷ cho những món đồ mà cô thích. 

Kid và những món hàng xa xỉ

Trên các trang mạng xã hội mà cô nàng sở hữu Kid luôn chia sẻ những hình ảnh khiến cư dân mạng phải mở to mắt để soi. Cụ thể là hàng loạt chiếc xế hộp khủng như Ferrari, Roll Royce, Lamborghini, Mercides,… đều lần lượt thay phiên xuất hiện trong khung hình của cô.

xuất hiện với hàng loạt siêu xe khác nhau

Bên cạnh sieu xe thì nhiều người còn soi ra trang phục và phụ kiện cô nàng 1m7 diện cũng đến từ hàng loạt thương hiệu đình đám. Trong đó phải kể đến một số cái tên được cô ưa chuộng nhiều nhất như: Louis Vuitton, Chanel, Dior, Hermes,… 

Không dừng lại ở đó những bức ảnh được đăng tải đều là những nơi sang chảnh. Cô nàng còn chia sẻ hàng loạt bức ảnh du lịch nước ngoài với các bữa ăn xa xỉ, các trung tâm lớn hay các địa điểm nổi tiếng. Ngoài ra, bạn bè của hot girl còn kể, 9X thường xuyên sử dụng thẻ Amex (thẻ thanh toán quốc tế) cho mỗi lần chi tiêu của mình.

Kid xinh đẹp và giàu có

Kid thực sự là ai?

Kid được biết đến thông qua hội bạn thân giàu có của mình. Hầu hết những người trong nhóm đều ít chia sẻ đời sống cá nhân và Kid cũng thế. Đến giờ cô nàng vẫn còn là một ẩn số. Song một số nguồn tin cho biết rằng lượng xe cô sở hữu đến từ showroom siêu xe của gia đình.

check in sang chảnh

Ngoài ra cô nàng cũng tập sự kinh doanh khi từng chia sẻ hình ảnh trên story của mình. Với khí chất và tính cách của mình cô cũng có nhiều quan điểm sống riêng. Trong một lần cô chia sẻ: Quan trọng là phải sống thoải mái với số tiền mà bản thân có, yêu chính mình và gia đình mới là ưu tiên hàng đầu.

Câu nói trên khởi nguồn sau lần đổ vỡ tình cảm của cô nàng. Khi ấy bạn bè cô còn trêu rằng “chủ tịch giả vờ nghèo và cái kết”. Tuy nhiên qua đó mà ta biết nhiều hơn về cô nàng. 

xinh đẹp khí chất và đầy gợi cảm

Liên tục xuất hiện với những món đồ đắt đỏ cùng dàn siêu xe ‘cực khủng’, Kid khiến nhiều người không chỉ ngưỡng mộ mà còn vô cùng ghen tị. Ganh tị độ giàu có chưa xong thì lại phải mất máu trước loạt ảnh xinh đẹp ngất ngây của nàng.

 

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật