spot_img
Trang chủGái XinhFuua Kaede tuyên bố nghiện lên giường và cực đảm đang

Fuua Kaede tuyên bố nghiện lên giường và cực đảm đang

Nữ diễn viên JAV sinh năm 2k1 Fuua Kaede tiết lộ niềm đam mê mãnh liệt với chuyện ấy đồng thời khẳng định bản thân là một cô nàng cực đảm đang.

Fuua Kaede yêu thích tình dục cỡ nào?

Kaede là một ngôi sao trẻ của S1 studio, cô nàng sinh năm 2001 này gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp tựa như Kana Momonogi.

Fuua Kaede tuyên bố nghiện lên giường và cực đảm đang 4

Với nhan sắc nàng thơ những tưởng Fuua sẽ ngây thơ, thuần khiết, đáng yêu và tinh nghịch thế nhưng nàng idol JAV này đã khiến fan ngỡ ngàng.

Fuua Kaede tuyên bố nghiện lên giường và cực đảm đang 1

Bởi lẽ theo Fuua chia sẻ cô có niềm đam mê mãnh liệt với s e x. Khi lên lớp 4 cô đã tiếp cận với các sản phẩm 18+ và bắt đầu thường xuyên xem phim nóng.

Fuua Kaede tuyên bố nghiện lên giường và cực đảm đang 2

Đến khi hết tiểu học hot girl 18+ này bắt đầu tự xử lần đầu tiên. Theo như Kaede chia sẻ nó khiến cô cảm thấy hưng phấn khó tả và dường như bị nghiện. Sau khi vừa tròn 18 tuổi nữ diễn viên phim người lớn Fuua đã quan hệ với bạn cùng lớp.

Fuua Kaede tuyên bố nghiện lên giường và cực đảm đang 3

Dường như cô nàng đã trở nên đam mê tình dục và thường xuyên làm chuyện ấy hơn. Thậm chí theo Fuua chia sẻ để thỏa mãn những sở thích cũng như tìm kiếm trải nghiệm mới mẻ cô đã quyết định gia nhập làng phim 18+.

Fuua Kaede tuyên bố nghiện lên giường và cực đảm đang 5

Fuua Kaede tuyên bố nghiện lên giường và cực đảm đang 6

Mặc dù lời chia sẻ này khiến Fuua Kaede đánh mất hình tượng ngọc nữ trong lòng fan. Thế nhưng TinhayVIP nhận thấy sức hút của cô vẫn không hề giảm mà ngược lại còn ngày một tăng mạnh.

  • Chủ đề:
  • JAV
spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật