spot_img
Trang chủThể thaoChi tiết “in tư áo crop-top” của Tiến Linh mặc trong trận...

Chi tiết “in tư áo crop-top” của Tiến Linh mặc trong trận bán kết với Malaysia

Sau khi ghi bàn thắng quyết định giành tấm vé cho đội tuyển Việt Nam vào vòng chung kết SEA Games 31, chiếc “áo lót” của Tiến Linh lộ ra trong lúc anh ăn mừng bàn thắng đã khiến CĐM không khỏi thắc mắc.

Tiến Linh để lộ áo ngực khi cởi áo ăn mừng bàn thắng?

Đối với các vận động viên thể thao thì đây là chiếc áo khá quen thuộc, những chiếc áo “crop-top” đen này được sử dụng như một “thiết bị thông minh” với mục đích đo lường những chỉ số như: Tốc độ chạy, nhịp tim, nhiệt độ cơ thể, quãng đường di chuyển,… của các tuyển thủ.

Tiến Linh để lộ áo ngực khi cởi áo ăn mừng bàn thắng?

Dựa vào những chỉ số này, đội ngũ huấn luyện sẽ đưa ra những phương pháp tập luyện, sửa các lỗi trong quá trình thi đấu hay tập luyện để hạn chế tối đa chấn thương.

Không chỉ được dùng trong các buổi tập luyện, các cầu thủ được phép sử dụng chiếc “áo ngực công nghệ” này để mặc lót bên trong áo thi đấu.

Tiến Linh để lộ áo ngực khi cởi áo ăn mừng bàn thắng?

Những chiếc áo của các cầu thủ Việt Nam sử dụng đang được cung cấp bởi Catapult Sports. Vì đây là sản phẩm công nghệ dành cho các vận động viên chuyên nghiệp nên các sản phẩm của nhãn hiệu này thường không được niêm yết giá và mở bán rộng rãi.

Tuy nhiên một số trang TMĐT đang rao bán phiên bản áo không đi kèm cảm biến và GPS của Catapult với giá 60 euro.

Theo dõi TinhayVIP.com để theo dõi những thông tin mới nhất nhé! 

spot_img
TIN HOT 🔥
Đừng bỏ lỡ
Tin mới cập nhật